Chân dung kiều nữ giả mạo Hoa hậu thế giới bán dâm giá 3 tỷ/đêm

Lợi dụng nhan sắc và cấu kết với một số đối tượng làm giả giấy tờ, hình ảnh, tên tuổi, 2 kiều nữ 8X kiếm bộn tiền bằng nhiều vụ bán dâm cho đại gia Trung Quốc.

Hôm nay ngày 28/11, tòa án quận Phúc Điền (thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc) mở phiên xét xử vụ án 5 đối tượng tổ chức hoạt động mại dâm. Trong đó có hai chân dài họ Trương và họ Giang sử dụng hồ sơ giả, mạo nhận là minh tinh, Hoa hậu Thế giới để lừa khách mua dâm.

Nhờ thủ đoạn giả mạo tinh vi này mà 2 kiều nữ đã trót lọt nhiều vụ bán dâm với giá hàng chục vạn đến hàng trăm vạn NDT (khoảng hơn 3 tỷ VNĐ) cho các ông trùm đại lục.

Chân dài họ Trương cắt ghép hình ảnh với các ngôi sao nổi tiếng đi dự sự kiện để quảng cáo bán dâm cao cấp

Cảnh sát cho biết, có thể dễ dàng đọc được thông tin giả về 2 cô gái này trên một trang web môi giới. Theo đó, trên các trang này người đẹp họ Trương được "quảng cáo" là thế hệ 9X, mang hai dòng máu Trung - Hàn, am hiểu nhiều ngoại ngữ, biết chơi đàn piano, nghề nghiệp làm diễn viên và người mẫu.

Ngoài ra, Trương còn từng đạt ngôi vị Hoa hậu Thế giới, là người đẹp đắt show trong làng giải trí, "siêu sao" hạng A.

Không biết Trương lấy đâu ra vương miện hoa hậu Thế giới giả đội vào như thật?

Nhưng sự thật được cảnh sát bóc mẽ, "siêu sao" bán dâm này tên thật là Kiều Thánh Y, dùng chiêu dựng vỏ bọc giả để "nâng" giá khi lên giường với đại gia.

“Tháng 3 vừa rồi, khi chúng tôi bắt giữ Trương và Giang ở Thâm Quyến đã lục soát giấy tờ của họ. Tất cả thẻ căn cước đều là giả mạo.

Thật ra cô Trương sinh năm 1983, năm nay 32 tuổi, hành nghề người mẫu nghiệp dư. Về trình độ văn hóa, cô này học hết trung học đã bỏ dở, hành nghề bán dâm nhiều năm nay” - cảnh sát Thâm Quyến cho biết.

Còn người mẫu nghiệp dư họ Giang được đăng trên mạng với tên Đỗ Diễm Diễm, là “nữ thần của đàn ông”. Diễm Diễm được khen ngợi giỏi thanh nhạc, múa hát, vóc dáng mảnh mai, tuy không được xếp vào hàng diễn viên ưu tú nhưng cũng khá đắt show quảng cáo.

Thực tế, cô này sinh năm 1985, cũng chỉ học đến trung học là bỏ ngang đểbán dâm như Trương, chỉ được lợi thế về ngoại hình, lười lao động, thích ăn diện.

"Các đối tượng khai từng tham gia nhiều show, nhiều sự kiện lớn và cả các dự án đáng chú ý. Cùng với đó, ảnh gợi cảm được đăng tải, tăng sự hiếu kỳ. Nhưng thực tế, đây toàn là thông tin giả, hình ảnh đã được chỉnh sửa", trang Tân Hoa Xã viết.

Với tội danh bán dâm và hành nghề môi giới, tổ chức mại dâm, nhóm đối tượng trên, bao gồm cả 2 kiều nữ 8X giả siêu sao khả năng sẽ lĩnh án từ 2 đến 10 năm tù.

Theo Ngọc Linh (Sina/PNN)