Chi Pu bị chê tơi tả tại Việt Nam nhưng lọt top tìm kiếm tại Hàn Quốc

Trong khi giọng hát của Chi Pu vẫn là chủ đề tranh cãi của cộng đồng mạng Việt Nam thì ở Hàn Quốc cô đã lập tức lọt vào Top 10 tìm kiếm của nhiều trang nhạc lớn.

MV " Cho ta gần hơn"

Sau khi phát hành MV "Từ hôm nay", đồng thời nhận không ít những phản ứng trái chiều của khán giả về sản phẩm đầu tay, tối 27/10, Chi Pu tiếp tục trình làng MV mới "Cho ta gần hơn" (I'm in love).

Được biết, cùng với "Từ hôm nay", "Cho ta gần hơn" là ca khúc do ê-kíp của bộ đôi producer Hàn Quốc: Krazy Park và Eddy S Park đảm nhận hoàn toàn khâu sáng tác và sản xuất. Lời Việt của ca khúc này cũng được chắp bút bởi nữ ca sĩ Trang Pháp.

Chi Pu bị chê tơi tả tại Việt Nam nhưng lọt top tìm kiếm tại Hàn Quốc
 

Nội dung MV có thể thấy Chi Pu hoá thân vào một cô gái xinh đẹp hạnh phúc bên chàng trai với câu chuyện tình đẹp như mơ. Vai diễn nam chính trong MV là nam diễn viên "Đối tác bất ngờ" – Jin Ju Hyung đến từ Hàn Quốc. Anh chàng sở hữu ngoại hình cùng gương mặt vô cùng điển trai.

Ở Việt Nam Chi Pu chưa được nhiều khán giả đón nhận nhưng ngày 28/10 vừa qua, nhiều khán giả đã bất ngờ khi cái tên Chi Pu xuất hiện trên các hệ thống nghe nhạc online lớn nhất Hàn Quốc.

Với việc mini album Lonly night được đăng tải trên các trang nhạc số hàng đầu KPOP như Melon, Bugs, Genie, Naver,... Chi Pu đã lập tức lọt vào Top 10 tìm kiếm và trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên lấn sân thị trường KPOP.

Chi Pu bị chê tơi tả tại Việt Nam nhưng lọt top tìm kiếm tại Hàn Quốc
Tên Chi Pu xuất hiện trên nhiều trang nhạc Hàn Quốc.

Được biết, mini album Love story là sản phẩm do bộ đôi nhà sản xuất nổi tiếng xứ Hàn - Krazy Park và Eddy S Park thực hiện. Sau khi sản phẩm ra mắt, họ cũng là người phụ trách quảng bá các hoạt động của Chi Pu tại Hàn Quốc.

Đại diện của Chi Pu cho biết, kế hoạch lấn sân KPOP đã được ekip của nữ ca sĩ lên kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ từ lâu. Ngay từ những ngày đầu ra mắt dự án Chi Pu Dream Show, cô đã đính kèm tên tiếng Hàn của mình – “치푸” trong các sản phẩm được đăng tải trên Youtube.

Đây là bước đầu tiên để hot girl Hà Thành tiếp cận, giới thiệu về bản thân tại thị trường và nền công nghiệp giải trí hang đầu Châu Á, cũng là các để tăng sự nhận diện và tìm kiếm cho khán giả xứ sở kim chi.

MV "Từ hôm nay"

Hướng Dương 

Theo tieudung24h