Chồng Phi Thanh Vân hành động "lạ" sau ly hôn, liệu có muốn quay lại?

Ngay sau khi công khai những hình ảnh đến tòa án nộp đơn khởi kiện về việc ly hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã có lời chia sẻ thế này khiến cộng đồng khó hiểu.

   Chồng Phi Thanh Vân hành động

 Hành động "lạ" của Bảo Duy ngay sau khi đơn phương ly hôn Phi Thanh Vân, phải chăng anh muốn quay lại?

Mới đây, Bảo Duy - chồng của Phi Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh của bản thân kèm dòng chú thích như được anh đúc rút ra từ tình yêu, cuộc sống hôn nhân của mình. Bảo Duy viết: "Khi bạn yêu ai đó và bạn yêu bằng cả trái tim mình, tình yêu đó không bao giờ phai mờ dù là khi xa cách. Và khi bạn yêu ai đó nhiều hơn và bạn đã làm tất cả những gì có thể, bạn không níu kéo họ và đó là tình yêu đích thực, khi bạn yêu ai đó, tình yêu rồi sẽ quay lại với bạn".

Dòng chia sẻ của chồng Phi Thanh Vân ngay sau đó thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số cư dân mạng nhận định, quan điểm của Bảo Duy có ý nghĩa. Tuy nhiên, trong đó, cũng có người tỏ ra băn khoăn cho rằng, Bảo Duy có đang muốn quay lại với Phi Thanh Vân khi lời kết đoạn chia sẻ này anh khẳng định:  "...tình yêu rồi sẽ quay lại với bạn". 

Cách đó không lâu, đúng dịp Valentine ngày14.2 vừa qua, Bảo Duy có chia sẻ những hình ảnh anh đến Tòa án nhân dân quận 10 TP. Hồ Chí Minh để đơn phương ly hôn Phi Thanh Vân.

Chồng Phi Thanh Vân hành động

Bảo Duy đến Tòa án để làm thủ tục đơn phương ly hôn đúng ngày 14.2.

Chồng Phi Thanh Vân hành động

Hình ảnh Bảo Duy chia sẻ đúng dịp Valentine khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trước đó, cặp đôi Phi Thanh Vân - Bảo Duy liên tục đưa ra những lời lẽ không hay như "kể tội" nhau trên mạng xã hội. Trong khi Bảo Duy "tố" Phi Thanh Vân bằng việc đăng tải đoạn ghi âm để cộng đồng mạng biết nữ diễn viên "không phải dạng vừa" khi xưng hô "chưa chuẩn" với chồng và ép chồng uống thuốc lắc. “Cô là người bỏ thuốc lắc vào ly và thuốc tôi lần đầu tiên. Về nhà... 1-2 ép tôi uống. Cô còn nhớ không?” - trích trong đoạn tin nhắn Bảo Duy chia sẻ.

Chồng Phi Thanh Vân hành động

Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy lúc còn mặn nồng.

Ngược lại, Phi Thanh Vân "tố" chồng cầm kiếm rượt đuổi, đập phá đồ đạc, dọa đốt nhà. Đồng thời, nữ diễn viên thừa nhận chuyện chồng trẻ Bảo Duy chơi ma túy, mất kiểm soát sau tuyên bố chia tay với cộng đồng mạng.

Cô cũng phủ nhận tin đồn ngoại tình khiến gia đình tan vỡ. "Tôi không có ai khác, nhưng giữa hai vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn khó hàn gắn. Tới lúc hết duyên hết nợ thì chia tay thôi” - Phi Thanh Vân cho biết. Thậm chí, người đẹp dao kéo thẳng thắn "đá xéo" chồng Bảo Duy "ăn bám", coi cô như cái máy rút tiền.

Phi Thanh Vân cho biết: "Tôi không tin vào luận điệu nhớ con của Duy. Nếu Duy thương con đến thế, anh ấy đã không bỏ bê con gái riêng của mình như vậy...Phải chăng vì mẹ chúng làm công nhân cạo mủ cao su, còn tôi là cái máy ATM của anh ấy?"

Theo Danviet