Có 27 triệu đồng nên mua xe Yamaha Janus 2016 hay không?

27 triệu đồng, Yamaha Janus là một trong những mẫu xe tay ga mới mẻ tại thị trường Việt Nam, đáp ứng tiêu chí đẹp, rẻ…và được nhiều người quan tâm vì tích hợp nhiều tính năng? Tuy vậy, có nên lựa chọn Janus hay không?

27 triệu đồng bỏ ra mua một mẫu xe tay ga, bạn không có quá nhiều sự lựa chọn. Tuy vậy, vẫn cần phải cân nhắc một vài ứng cử viên. Với Yamaha Janus, bỏ ra 27 triệu đồng, bạn được hưởng những ưu điểm sau:

Yamaha Janus 2016 đang là mẫu xe tay ga giá rẻ thiết kế đẹp được nhiều người quan tâm hiện nay, nhất là các bạn gái trẻ sinh viên hay nhân viên văn phòng.

Có 27 triệu đồng nên mua xe Yamaha Janus 2016 hay không?

Với 27 triệu đồng, có nên mua Yamaha Janus 2016 hay không?

Thiết kế của Yamaha Janus 2016 trẻ trung, tính năng hiện đại của Janus phù hợp với những bạn sinh viên năng động.

Điểm nhấn của xe là thiết kế thời trang, năng động cá tính và hiện đại nhắm thẳng tới phân khúc nhóm khách hàng nữ trẻ trong độ tuổi từ 19 đến 26.  Nhắm tới khách hàng nữ giới công sở với thiết kế tương đối thời trang, nhiều màu sắc đẹp, thời thượng. Bên cạnh đó, xe có kích thước tổng thể lần lượt là dài 1.850 mm, rộng 705 mm, chiều cao yên xe 770 mm, trọng lượng ở mức 97 kg,  tương đối thấp và nhẹ, phù hợp với vóc dáng người Việt.  

Có 27 triệu đồng nên mua xe Yamaha Janus 2016 hay không?

Yamaha Janus có nhiều ưu điểm so với các đối thủ trong tầm giá

Có 27 triệu đồng nên mua xe Yamaha Janus 2016 hay không?

Thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng hiện đại, Janus nhận được sự chú ý lớn

Bên cạnh đó, thiết kế yên xe khá đẹp mắt với 2 phần riêng biệt được chia ra bởi một mảng viền khác màu khiến nhiều người liên tưởng tới các mẫu xe Vespa LX của Piaggio.

Hệ thống khoá thông minh Smart Key được trang bị trên một mẫu xe tay ga phổ thông giá rẻ như Janus là tương đối ấn tượng. Hệ thống này chỉ được trang bị trên một số mẫu xe tay ga đắt tiền của Honda như Honda SH và SH Mode. Ngoài ra, xe còn được trang bị  hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System);  Cốp xe tương đối rộng, đựng được 2 mũ bảo hiểm và một số đồ dùng.

Về sức mạnh động cơ, Yamaha Janus 125 sở hữu khối động cơ Blue Core, 4 thì, cam đơn SOHC, dug tích 125 phân khối kèm công nghệ phun xăng điện tử. Cùng với hệ thống truyền động CVT, xe có khả năng sản sinh công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Yamaha Janus có 3 phiên bản Standard, Deluxe và Premium kèm giá bán cho phiên bản Standard là 27,5 triệu đồng.

Yamaha Janus phù hợp với phụ nữ trẻ, mức giá kinh tế, thiết kế đẹp, hiện đại, động cơ mạnh mẽ.ếu yêu thích sự trẻ trung, cá tính bạn có thể chọn Yamaha Janus.

Một số nhược điểm cần chú ý

Đèn halogen tốn điện hơn những bóng đèn led, và cũng không được sáng như hệ thống đèn pha led trên nhiều dòng xe tay ga hiện đại. Bình xăng đặt dưới yên cũng là một nhược điểm trong khi hiện nay, hầu hết chị em phụ nữ đều cảm thấy bất tiện với những dòng xe đặt bình xăng ở vị trí này.

Bên cạnh đó, gầm xe Janus thấp chỉ 135mm, điều này chắc chắn sẽ vướng phải một số khó khăn khi bạn lên vỉa hè hoặc đến những chỗ cao hơn vì rất dễ bị chạm gầm xe. Chắn bùn có phần không ưu ái người ngồi phía sau. Với thiết kế chắn bùn của Yamaha Janus chắc chắn người ngồi phía sau trong những ngày mưa sẽ được “hứng đủ” nước bẩn bắn.

Trên đây là một vài đánh giá về ưu, khuyết điểm của mẫu xe Yamaha Janus đang được nhiều người quan tâm. Giá thành đi đôi với chất lượng.

Mọi quyết định đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn sau khi đọc bài đánh giá trên!

Theo GĐVN