Đ.ánh cả công an vì... đòi 'xét nghiệm ngay' không được

Khi được nhắc nhở vì không đeo khẩu trang và ăn nói thô tục, Nguyễn Hoàng Quốc vẫn không chấp hành, tiếp tục chửi bới rồi đưa tay đánh luôn một chiến sĩ công an trước khi rời khỏi nơi xảy ra sự việc.

Ngày 22/9, tin từ Công an TP Nha Trang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an thành phố vừa thi hành quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Hoàng Quốc (41 tuổi, trú phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 19/9, tại tổ 11 Sơn Thủy, phường Vĩnh Phước, các nhân viên y tế đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm tầm soát Covid-19 cho người dân thì Nguyễn Hoàng Quốc xuất hiện, yêu cầu được "xét nghiệm ngay".

danh-ca-cong-an-vi-doi-xet-nghiem-ngay-khong-duoc

Đối tượng Nguyễn Hoàng Quốc

Nhận thấy người này không mang khẩu trang, hơn nữa còn không tuân theo trình tự nên các nhân viên y tế không đồng ý xét nghiệm thì bị đối tượng phản ứng bằng những lời lẽ thô tục.

Khi một cán bộ công an có mặt can thiệp và nhắc nhở, Nguyễn Hoàng Quốc vẫn không chấp hành, tiếp tục chửi bới rồi đưa tay đánh luôn anh này trước khi rời khỏi nơi xảy ra sự việc.

Trước hành vi ngang ngược của đối tượng, lực lượng chức năng đã khống chế Nguyễn Hoàng Quốc, đưa về trụ sở Công an phường Vĩnh Phước. Tại đây, Quốc đã thừa nhận hành vi của mình.

Theo kết quả xác minh, Nguyễn Hoàng Quốc từng có một tiền án về tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, năm 2006.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra Nguyễn Hoàng Quốc về hành vi Chống người thi hành công vụ.

 

Theo Nguoiduatin/GiaDinh