Đại gia kim cương công khai chụp hình chung, hôn Hà Hồ trên sân khấu ở Mỹ?

Mới đây, lại "lộ" thêm những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa ở bên Mỹ.

Mới đây, bức ảnh doanh nhân Chu Đăng Khoa chụp cùng Hà Hồ và một số nghệ sĩ Việt ở Mỹ được một bầu show hải ngoại chia sẻ trên trang cá nhân.

Đại gia kim cương công khai chụp hình chung, hôn Hà Hồ trên sân khấu ở Mỹ?

Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa thân thiết bên những người bạn.

Được biết trong chuyến lưu diễn lần này đại gia Chu Đăng Khoa chính là người tháp tùng Hồ Ngọc Hà.

Theo một nguồn tin tiết lộ, Hà Hồ và người tình rất thân mật. Họ không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông, thậm chí doanh nhân Chu Đăng Khoa còn hôn nữ ca sĩ trên sân khấu.

Đại gia kim cương công khai chụp hình chung, hôn Hà Hồ trên sân khấu ở Mỹ?

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng bị lộ ảnh bên 1 người đàn ông được cho chính là đại gia Chu Đăng Khoa.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau loạt ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết bên một người đàn ông được cho là "đại gia kim cương" ở Mỹ.

Được biết Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng ê-kíp của mình. Chuyến đi lần này còn có hai người bạn thân thiết của cô là Lý Quí Khánh và Quế Vân. Ngoài việc đi công tácthì cô còn kết hợp nghỉ ngơi đón mừng sinh nhật sớm.

Những bức ảnh của Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà tràn trên mạng xã hội thì vợ đại gia có lên tiếng: "Trong chuyện tình cảm làm gì có chuyện bảo là thua cuộc hay thắng cuộc, tôi chỉ thua bản thân tôi, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích mà ko cần nghĩ tới hậu quả của ekip nhà em.

Thông thường thì đàn ông ngoại tình không bao giờ muốn bị vợ biết và đàn bà ngoại tình với người đang có vợ thì họ luôn lén lút. Nhưng sự đời bây giờ rất ngược, vì sao lại thế?

Vì sự lén lút lâu ngày làm cho em mệt mỏi hay em muốn đốt cháy giai đoạn để gột rửa vết nhơ.

Ừ, đáng ra tôi ko thèm chấp vì tình yêu và cuộc sống tôi biết đâu là điểm dừng, em bắn tin gần bắn tin xa tôi xem như ko nghe, em lại chơi trò truyền thông thì chả nhẽ tôi mù ko biết đọc, ừ thì cũng xem như ko đọc được, phải vất vả đóng vai người tốt gửi tin cho tôi.

Thử phản ứng của tôi? Tôi phản ứng thì gia đình tôi bị đẩy bên bờ vực thẳm, tôi không phản ứng coi như là tôi chấp nhận cho em dẫm đạp lên hạnh phúc của tôi một cách công khai...".

Theo phunutoday