Đàm Vĩnh Hưng: Minh Vy là một người “đầy ma quỷ”

Theo Mr Đàm, nhạc sĩ Minh Vy – chồng của nữ ca sĩ Cẩm Ly là một người đàn ông đầy trách nhiệm, chuyên môn cực kỳ giỏi và “đầy ma quỷ”.

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 chính thức ra mắt giới truyền thông với buổi họp báo diễn ra sáng 29/8. Chương trình có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Quốc Việt, Cẩm Ly, nhạc sĩ Minh Vy, nhạc sĩ Hoài An và ca sĩ Chí Thiện. Ca sĩ Quang Lê cũng là một trong những huấn luyện viên của chương trình, nhưng bận việc gia đình nên vắng mặt.

dam-vinh-hung-minh-vy-la-mot-nguoi-day-ma-quy

Chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" mùa 2 đã chính thức ra mắt báo giới vào sáng 29/8.

Xuất hiện ở buổi họp báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt gây bất ngờ khi… diện đồ đôi. Hai nam nghệ sĩ hút ống kính với phong cách quý ông mạnh mẽ và “chất lừ”. Trước đó, ở Tuyệt đỉnh song ca mùa 1, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngồi “ghế nóng” cùng Dương Triệu Vũ và cũng diện đồ đôi từ đầu đến cuối chương trình.

Chia sẻ tại buổi họp báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hưng không có lý do gì để từ chối lời mời tiếp tục ngồi “ghế nóng” của “Tuyệt đỉnh song ca mùa 2”. Mình chiến thắng mùa trước, giờ không trở lại thì… hèn quá. Chơi rồi bỏ chạy không phải là tính cách của Đàm Vĩnh Hưng”.

dam-vinh-hung-minh-vy-la-mot-nguoi-day-ma-quy

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại buổi họp báo.

Nói về người sẽ ngồi chung ghế HLV  - Vũ Quốc Việt, Mr Đàm cho biết: “Năm nay Hưng ngồi cùng Vũ Quốc Việt, là một người bạn thân từ rất lâu... Với chuyên môn của Việt, cùng với kinh nghiệm của Hưng, Hưng tin là sẽ đủ “đồ chơi” để có thể làm nên một sắc màu riêng, luôn được khán giả mong chờ, từ trang phục tới chọn bài vở.

Tôi và anh Việt phân chia trách nhiệm rõ ràng, vừa chăm sóc thí sinh vừa chọn bài vở. Ví như hai ngày vừa qua, chúng tôi cùng thu âm, dựng bài cho các thí sinh tới hơn 2h sáng, tập cho thí sinh quen với giờ làm việc của người bận rộn”.

Nhạc sĩ Minh Vy lâu nay thường ở hậu trường khi giữ vai trò Giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình. Lần này, nam nghệ sĩ sẽ sánh đôi cùng bà xã Cẩm Ly trên sân khấu.

dam-vinh-hung-minh-vy-la-mot-nguoi-day-ma-quy

Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly có mối quan hệ rất thân thiết.

Theo Mr Đàm, tại cuộc thi năm nay, Cẩm Ly là người may mắn nhất. Bởi, người ngồi ghế HLV cùng nữ ca sĩ là ông xã Minh Vy. Minh Vy là một người đàn ông đầy trách nhiệm, chuyên môn cực kỳ giỏi và “đầy ma quỷ” trong việc dàn dựng và tính toán bài vở.

Đáp lại Mr Đàm, nữ ca sĩ Cẩm Ly tự tin cho biết: “Ở mùa trước, dù ông xã không “lộ diện” nhưng vẫn là cánh tay đắc lực sau lưng. Khi ngồi chung ghế HLV, Ly cảm thấy an tâm hơn khi có sự đồng thuận về suy nghĩ. Cùng là một đội, lại là người nhà nên sự bàn bạc có thể dễ dàng hơn. Về màu sắc thì đội của Ly vẫn thế. Còn về chiêu trò, quần áo thì chấp nhận thua Đàm Vĩnh Hưng”.

dam-vinh-hung-minh-vy-la-mot-nguoi-day-ma-quy

Tại "Tuyệt đỉnh song ca" mùa 2, Cẩm Ly sẽ ngồi ghế HLV cùng với ông xã - nhạc sĩ Minh Vy.

Tại buổi họp báo, bà Phạm Kim Dung - đại diện nhà sản xuất Tuyệt đỉnh song ca cũng chia sẻ thẳng thắn về những quan điểm trái chiều liên quan đến dòng nhạc Bolero. “Bolero đang sống lại rất mạnh mẽ. Bolero sống lại cũng là điều đương nhiên, bởi vì nó hay.

Vừa rồi, đã có một số quan điểm khác nhưng tôi nghĩ, nhà sản xuất và đài truyền hình phục vụ khán giả nên sẽ phải làm theo thị hiếu của khán giả... Chương trình “Tuyệt đỉnh song ca nhí” sẽ không hoàn toàn là Bolero, mà thuận theo tự nhiên của thí sinh đăng ký. Chúng tôi cân bằng các dòng nhạc và sau mùa tuyển sinh, số lượng vẫn là 50 – 50 giữa Bolero và các thể loại khác”, bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

dam-vinh-hung-minh-vy-la-mot-nguoi-day-ma-quy

Bà Phạm Kinh Dung - Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng Group.

Chương trình cũng tiếp tục được dẫn dắt bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam – người từng thành công với những chương trình tầm cỡ như Hoa hậu Việt Nam, Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội,… Sự thành công ở mùa 1 chắc hẳn sẽ được phát huy hơn nữa ở mùa 2 nhờ  tinh thần cải tiến và chủ nghĩa hoàn hảo của vị đạo diễn tài năng này.

Ảnh: Triều Sumo 

Lê Anh

Theo Người Đưa Tin