Đàm Vĩnh Hưng: Tôi không ngu, khốn nạn và hèn hạ như thế!

Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc trước những thông tin nói rằng cố tình đưa mẹ mình ra để PR cho tên tuổi cũng như PR cho liveshow sắp tới.

Trong video đăng tải trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, đã nhiều năm phải gồng mình trả nợ số tiền do mẹ anh gây ra, trong vòng 10 năm số tiền phải trả đã lên tới 20 tỷ đồng và con số này dường như chưa có dấu hiệu dừng lại vì mẹ anh vẫn đang tiếp tục đi vay mượn nhiều người khác.

Mr Đàm cho biết, điều đó khiến anh cảm thấy kiệt sức và “nhục nhã ê chề”. Dù đã cố gắng bao che nhưng sự việc đã đến lúc “tức nước vỡ bờ” nên anh không thể im lặng thêm được nữa. Khi công khai những điều đó nam ca sĩ sẵn sàng chấp nhận tất cả, chấp nhận sự lên án, chửi bới của mọi người. Nhưng theo Đàm Vĩnh Hưng, nếu anh không công khai thì còn rất nhiều người khác sẽ trở thành nạn nhân của mẹ anh và suốt cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng phải mang danh “con nợ”.

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi không ngu, khốn nạn và hèn hạ như thế!

Đàm Vĩnh Hưng công khai số tiền phải trả nợ thay mẹ.

Sau khi video chia sẻ được đăng tải, Đàm Vĩnh Hưng đã vấp phải vô số ý kiến trái chiều và khiến dư luận nổ ra một trận tranh cãi khá gay gắt. Có người cảm thông nhưng không ít người đã phản đối. Họ cho rằng, “đẹp đẽ phô ra, xấu xa đậy lại”, có hay ho gì khi con khơi khơi “tố” mẹ trên mạng xã hội? Đặc biệt, có người còn quy cho Đàm Vĩnh Hưng... tội bất hiếu.

Được biết, sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức một liveshow âm nhạc tại Nha Trang. Theo một số nguồn tin không chính thức, liveshow của Đàm Vĩnh Hưng sẽ có chủ để là Lòng mẹ. Điều này càng khiến nhiều người phẫn nộ bởi họ cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng không còn gì thủ đoạn hơn khi mang cả mẹ ruột của mình ra để PR cho tên tuổi và liveshow.

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi không ngu, khốn nạn và hèn hạ như thế!

Tấm poster liveshow của Đàm Vĩnh Hưng bị photoshop đưa thông tin sai sự thật.

Trước những thông tin nói rằng bất chấp tất cả mang mẹ ruột ra để PR, Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng bức xúc. Nam ca sĩ nói rằng, liveshow của anh sẽ không bao giờ có chủ đề Lòng mẹ và anh không ngu, hèn hạ và đốn mạt đến mức phải mang mẹ mình ra để PR. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc cho biết:

“Tôi khẳng định tuyệt đối không bao giờ có chủ đề Lòng mẹ trong show của tôi! Có thể tôi thẳng thắn, ngang tàng, cá tính nhưng không vô liêm sỉ như thế!

Những người này đang đánh giá Đàm Vĩnh Hưng thấp giống như họ vậy! Họ nghĩ Đàm Vĩnh Hưng chiêu hèn kế mọn vậy à??? Hoặc cần vài tỷ của việc bán vé mà có thể bán cái đầu của mình cho quỷ dữ sao???

Show đó chúng tôi làm từ thiện giúp bà con miền Trung quê tôi đang bị lũ lụt mà. Tôi còn thiếu sự nổi tiếng nữa sao? Để mà phải làm trò khốn kiếp này?

Khán giả và các fans của tôi thừa biết tính cách và thẩm mỹ của tôi rất chỉnh chu trong tất cả những poster, standee, baner… Không bao giờ có kiểu in chồng chéo tên chương trình lên trên mặt mình.

Đây là hành động thâm độc của những người ganh ghét với những thành công của tôi, họ cố tình đưa tôi vào chảo lửa của dư luận. Như vậy là rất ác và rất tàn nhẫn với tôi ....

Mong mọi người bình tâm một chút để nhận dạng vấn đề! Đàm Vĩnh Hưng không ngu, khốn nạn và hèn hạ như thế!”

Theo Minh Trí (NĐT)