Đằng sau thói quen mặc sơ mi caro của chồng là bí mật mà có nằm mơ tôi cũng chẳng thể nghĩ

Những tưởng không gì có thể thay đổi được tình yêu, sự gắn bó của gia đình thì một ngày, tôi phát hiện thói quen mặc sơ mi của chồng...

Đằng sau thói quen mặc sơ mi caro của chồng là bí mật mà có nằm mơ tôi cũng chẳng thể nghĩ
Ảnh minh họa

Sau khi kết hôn 5 năm, có cô con gái nhỏ xinh xắn, cuộc sống của vợ chồng tôi vẫn diễn ra bình lặng, không ồn ào, cãi cọ hay xích mích nặng nề.

Những tưởng không gì có thể thay đổi được tình yêu, sự gắn bó yêu thương của gia đình thì một ngày nọ, tôi mới biết được rằng thứ hạnh phúc mình đang có – thực ra chỉ là cái vỏ rỗng tuếch.

Vài tháng trở lại đây, tôi bỗng thấy anh thường chuộng những chiếc áo sơ mi caro. Ban đầu thì tôi cũng chẳng nghi ngờ, nhưng sau đó thấy những chiếc áo sơ mi trắng hay sơ mi một màu dần dần biến mất trong tủ quần áo của anh thì thực sự rất ngạc nhiên.

Đằng sau thói quen mặc sơ mi caro của chồng là bí mật mà có nằm mơ tôi cũng chẳng thể nghĩ

( ảnh minh họa )

Lý do bởi từ trước đến giờ, anh rất hiếm khi anh mặc sơ mi kẻ. Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ có lẽ do anh thay đổi sở thích – mặc mãi một màu cũng chán nên anh mới thay đổi. Bản thân tôi thì cảm thấy sơ mi caro cũng rất trẻ trung, năng động và lịch lãm. Thêm vào đó, chồng tôi sở hữu vóc dáng cao to, săn chắc nên không chỉ hợp với quần jeans, áo phông mà mặc sơ mi công sở cũng giúp tôn lên vóc dáng chuẩn của anh.

Đang thầm mừng trong bụng vì cuối cùng thì ông xã tính tình “cổ điển” cũng đã trở nên “sành điệu” và “trẻ trung” hơn trong cách ăn mặc thì một ngày nọ…

Hôm đó, đang nói chuyện điện thoại với đứa em họ. Chả là nó chuẩn bị cưới nên hỏi tôi đủ mọi vấn đề từ chỗ chọn studio chụp ảnh, mua nhẫn ở đâu rồi các bước chuẩn bị ra sao… Hai chị em buôn lâu quá đến nỗi máy tôi hết sạch pin, tắt ngúm.

Tiện thấy điện thoại của ông xã để trên đầu giường nên tôi với lấy và gọi lại cho em ấy. Chồng tôi thì đang tắm.

Kết thúc cuộc điện thoại, định tắt màn hình thì bỗng tin nhắn Messenger nổi lên. Và mắt tôi hoa lên khi nhìn thấy tin nhắn từ một tài khoản có avar sexy, quyến rũ:

- Cuối tuần mình gặp nhau nhé anh. Lão chồng em đi công tác rồi. Anh báo khéo với chị nhà để sang nhà em ở mấy hôm liền nhé anh yêu.

Tôi sững người…

Sau khi định thần lại, tôi liền kéo lên toàn bộ phần Messenger. Thấy có những cuộc hội thoại dở dang, có lẽ là do anh đã xóa đi. Nhưng chừng ấy cũng đủ để biết được rằng chồng tôi đang “ăn nem” bên ngoài.

Chưa hết, sau khi nhắn một loạt tin nhắn trên, cô ấy còn nói tiếp:

- Em đã mua cho anh thêm mấy cái sơ mi caro nữa rồi. Đấy, anh thấy chưa, mặc sơ mi này thì tha hồ mà ngụy trang mọi vết son của em. Có ôm hôn anh từ phía sau thì chị ta cũng chẳng thể nhìn ra được dấu vết gì.

Chiếc điện thoại buông thõng trên tay tôi. Hóa ra là thế. Đây mới chính là lý do khiến anh chuyển sang mặc sơ mi caro – vừa đúng với sở thích của cô bồ trẻ lại vừa có thể che giấu được vết tích ngoại tình để qua mắt vợ.

Tôi vùng chạy ra ngoài mặc cho anh gọi theo không ngớt. Lẽ nào tình yêu suốt 8 năm qua và cuộc hôn nhân 5 năm không còn giá trị gì nữa với anh? Anh đã thực sự thay đổi rồi sao?

Theo Xaluan