Danh hài Chiến Thắng: 'Diễn cảnh sex ư? Tôi chỉ là người làm công ăn lương'

Trước làn sóng dư luận về clip sex được cho là khá nhạy cảm cắt ra từ tiểu phẩm hài do mình đóng, diễn viên hài Chiến Thắng cho biết: Đó chỉ là một cảnh nhỏ trong tiểu phẩm, anh làm theo những gì kịch bản của đạo diễn đưa ra.

Mới đây, trên mạng lan truyền một clip cắt ra từ tiểu phẩm hài với sự tham gia của danh hài Chiến Thắng. Theo đó, nam diễn viên vào vai một người đàn ông đang đứng chờ ngoài phòng tắm để đưa dầu gội đầu cho một cô gái. Điều đáng nói ở đây là cánh của nhà tắm được làm bằng kính và không được che chắn hay làm mờ nên lộ rõ hình ảnh cô gái "không mảnh vải che thân" đang đứng ở bên trong.

Clip nhanh chóng nhận được nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng. Đa phần cho rằng cảnh quay này nếu đứng độc lập không khác gì là một cảnh của phim 18+.

Nickname Thắng Ruby bình luân: "Phim hài hay phim sex đây? Chiến Thắng chuyển sang đóng phim 18+ bao giờ thế. Cảnh này quá nhạy cảm..." Đồng ý kiến đó, nhiều người xem bình luận không mấy hài lòng khi phim hài nhưng lại có chứa những hình ảnh nhạy cảm, trái với thuần phong mỹ tục.

Danh hài Chiến Thắng: 'Diễn cảnh sex ư? Tôi chỉ là người làm công ăn lương'

Danh hài Chiến Thắng

Liên hệ với Chiến Thắng, nam diễn viên hài trả lời rằng đây là kịch bản do nhà sản xuất và đạo diễn đưa ra, anh và bạn diễn nữ chỉ là diễn viên nên phải tuân thủ nội dung kịch bản. "Công việc của tôi cũng giống như công nhân đi làm thuê, sếp bảo sao thì làm vậy và không tự quyết được kịch bản, cũng không thể tự thay đổi phân cảnh của mình. Người ta bảo mình đóng sao thì mình làm vậy" - danh hài Chiến Thắng cho hay.

Anh cũng chia sẻ thêm, trong toàn bộ phim thì khán giả nên chú ý tới nội dung của bộ phim cũng như các vấn đề xã hội mà bộ phim mang lại, chứ không nên xem một đoạn clip nhỏ như vậy dẫn đến hiểu sai vấn đề. Nếu đặt clip đó trong toàn ngữ cảnh của phim hài thì không có gì là nhạy cảm. Thật sự, nhảm hay không nhảm là do nhận xét của khán giả, nhưng cần nhận xét, bình luận một cách khách quan.

Một phân cảnh của danh hài Chiến Thắng đang lan truyền trên mạng gây phản ứng của dư luận vì những cảnh quay được cho là quá "nóng"

Trước câu hỏi là diễn viên hài quen thuộc với hình ảnh dân dã và thân thuộc, bình dị, nếu có "cảnh nóng" trong tác phẩm hài của mình thì anh có tham gia hay không, nam diễn viên hài cho biết anh rất sợ những hiểu lầm về "cảnh nóng" trong phim nên rất hạn chế, rất sợ những cảnh quay nhạy cảm ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như chất lượng của tiểu phẩm hài.

Hơn nữa, qua chuyện này anh cũng rút ra được bài học, kinh nghiệm cho mình để không bị phản ứng mạnh của cư dân mạng như mấy ngày qua. "Tôi rất sợ anh hùng bàn phím, rất ngại sự đôi co với làn sóng của dư luận". Nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến những góp ý của khán giả và hi vọng mọi người đánh giá khách quan để anh có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật.

Ngoài ra, danh hài Chiến Thắng cũng cho rằng ngoài việc anh hay đóng phim thì anh cũng hay đi tham dự các sự kiện cộng đồng và với anh việc bảo vệ hình ảnh trước công chúng là điều anh luôn chú ý. Tuy nhiên, cũng do một phần lỗi sơ suất nên không chú ý một chi tiết nhỏ đã dẫn đến sự việc không hay.

Danh hài cũng phủ nhận việc tung chiêu scandal để thu hút cho bộ phim vì danh tiếng của anh cũng đã được khá nhiều khán giả yêu mến nên việc anh tham gia một bộ phim mới được khán giả quan tâm chú ý, ủng hộ chứ không nhất thiết phải tạo chiêu trò.

Theo Tuệ Nghi/motthegioi