Đây là món quà sinh nhật đầy bất ngờ mà Louis Nguyễn tặng vợ yêu Tăng Thanh Hà

Louis Nguyễn lại dành tặng Tăng Thanh Hà món quà sinh nhật vô cùng độc đáo.

Tăng Thanh Hà đã đón sinh nhật tuổi 31 bên bạn bè thân thiết trong một bữa tiệc giản dị và ấm cúng. Tuy nhiên, ông xã của cô - Louis Nguyễn lại không xuất hiện trong bất cứ hình ảnh nào trong tiệc tổ chức cùng bạn bè mới đây.

Mới đây, trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà đã khoe món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt của Louis Nguyễn. Thay vì những món đồ hàng hiệu hay nhẫn kim cương xa hoa, thì ông xã Tăng Thanh Hà lại dành tặng người đẹp hai chiếc nồi để thoả mãn niềm đam mê nấu nướng. Quá yêu thích bất ngờ món quà này, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc tấm tắc khen: "My husband knows me so well. Love it (Tạm dịch: Chồng quá hiểu tôi. Yêu nó)".

Day la mon qua sinh nhat day bat ngo ma Louis Nguyen tang vo yeu Tang Thanh Ha

Tăng Thanh Hà khoe món quà sinh nhật mà ông xã Louis Nguyễn đã tặng.

Day la mon qua sinh nhat day bat ngo ma Louis Nguyen tang vo yeu Tang Thanh Ha

Tăng Thanh Hà được biết đến là một người đẹp rất thích nấu nướng. Biết sở thích này của cô, Louis Nguyễn đã dành tặng cô món quà đặc biệt đón tuổi mới, dù không phải là món quà đắt tiền nhưng cũng khiến nữ diễn viên bất ngờ.

Được biết, mới đây Tăng Thanh Hà đã có một buổi tiệc sinh nhật giản dị nhưng không kém phần vui vẻ để mừng tuổi 31. Sinh nhật của Tăng Thanh Hà diễn ra đơn giản hết mức khiến ai nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng.

Bởi lẽ nữ diễn viên là một trong số ít những phu nhân giàu có nhất Sài Gòn, nên trong suy nghĩ của nhiều người, việc mừng tuổi mới phải là buổi tiệc hoành tráng với nhiều doanh nhân thành đạt đến dự.

Day la mon qua sinh nhat day bat ngo ma Louis Nguyen tang vo yeu Tang Thanh HaDay la mon qua sinh nhat day bat ngo ma Louis Nguyen tang vo yeu Tang Thanh Ha

Tăng Thanh Hà trong bữa tiệc mừng sinh nhật do nhân viên tổ chức trước đó.

Day la mon qua sinh nhat day bat ngo ma Louis Nguyen tang vo yeu Tang Thanh Ha

Tăng Thanh Hà còn đón tuổi mới cực giản dị với buổi ăn uống nhỏ cùng với hội ban thân 10 năm như diễn viên Thân Thuý Hà, vợ chồng ca sĩ Anh Khoa, MC Bùi Việt Hà, stylist Quang Tuyến,...

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí để dành thời gian phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình chồng và vun vén tổ ấm. Thi thoảng, công chúng mới bắt gặp nữ diễn viên tham gia một số sự kiện giải trí. Ở độ tuổi 31, Tăng Thanh Hà vẫn khiến nhiều người phải ghen tị với nhan sắc vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp.

Day la mon qua sinh nhat day bat ngo ma Louis Nguyen tang vo yeu Tang Thanh Ha

Theo yan/TTVH