Để cả tuần làm việc hiệu quả bạn chớ bỏ qua 5 điều sau

Để bắt đầu một tuần làm việc mới hiệu quả, tràn đầy năng lượng, bạn chớ nên bỏ qua 5 điều cơ bản sau.

Tập thể dục

Hãy tranh thủ dậy sớm hơn thường lệ 30 phút và tập một bài thể dục đơn giản như chạy bộ, yoga... Việc vận động cơ thể chào ngày mới sẽ giúp bạn khỏe khoắn và sảng khoái hơn. Từ đó, bạn sẽ có thêm động lực để làm việc. 

Mang niềm vui đến công sở

Để cả tuần luôn thuận lợi, suôn sẻ hãy đến công sở với niềm vui bất tận. Chào hỏi mọi người, cùng nhau uống một tách trà và nói những câu chuyện vui vẻ. Không khí vui tươi thoải mái sẽ giúp bạn có một khởi đầu suôn sẻ hơn. Vì thế, đừng bỏ qua những giây phút này nhé!

de-ca-tuan-lam-viec-hieu-qua-ban-cho-bo-qua-5-dieu-sau

Để cả tuần làm việc hiệu quả hãy lên kế hoạch cụ thể ngay đầu tuần (Ảnh minh họa).

Kế hoạch cụ thể

Hãy lập sẵn một bản kế hoạch cho những công việc cần làm trong tuần mới. Việc có một sự sắp xếp rõ ràng sẽ giúp bạn tự tin và chủ động về mặt thời gian trong công việc của mình. Chưa kể, khi làm bất kỳ việc gì, nếu chúng ta xác định được mục tiêu thì hiệu quả sẽ đạt được ở mức tối đa.

Trò chuyện cùng với “tri kỷ” của bạn

Hãy nghĩ đến người mang lại cho bạn động lực nhiều nhất, nói với họ rằng: “Ngày mới vui vẻ nhé”. Việc trò chuyện với người hợp gu và hiểu rõ bạn nhất sẽ là liều thuốc tinh thần tốt nhất để bạn có một ngày làm việc hanh thông, vui vẻ.

Nghe nhạc

Nếu bạn đang lờ đờ, uể oải, bạn có thể nghe một bản nhạc mình yêu thích để sốc lại tinh thần. Những nốt trầm bổng, du dương trong bản nhạc sẽ đánh thức các giác quan của bạn và tạo niềm hứng khởi cho ngày mới vui vẻ bất tận. 

Phương Vy

Theo Người Đưa Tin