Đừng dại bỏ qua công thức làm đẹp thần thánh này mỗi ngày

Bạn sẽ có làn da trẻ đẹp như gái 18, đôi mươi nếu uống nước nghệ "thần thánh" này mỗi tối.

Bước vào tuổi trung niên, những nếp nhăn và vết chân chim xuất hiện càng nhiều trên da, bạn lo lắng bối rối và thường “cầu cứu” bằng những loại mỹ phẩm cực đắt tiền với hi vọng mang lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, không nhất thiết phải chi một khoản tiền lớn để là “chủ nhân” của những loại mỹ phẩm đó mà đơn giản bằng công thức sau bạn cũng có thể cải thiện tình hình.

Đừng dại bỏ qua công thức làm đẹp thần thánh này mỗi ngày

Uống nước nghệ 'thần thánh' này, da sẽ trẻ đẹp như gái 18

Từ trước đến nay, nghệ luôn được biết đến với tác dụng làm mặt nạ dưỡng da, trị mụn hay thông dụng nhất là chữa đau dạ dày. Bên cạnh việc làm đẹp bằng cách dưỡng da từ bên ngoài, bạn có thể làm đẹp từ bên trong bằng cách chế biến nước ép nghệ tươi. Kết hợp cả mặt nạ nghệ và công thức nước ép nghệ tươi này, da sẽ được chăm sóc toàn diện từ trong ra ngoài. Công dụng chính của loại nước ép nghệ tươi là làm da trắng hồng, giảm mụn, giúp da mịn màng, đánh béo sẹo lõm và thâm hiệu quả, đồng thời hỗ trợ trị đau dạ dày.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1-2 củ nghệ tươi. Bạn có thể chọn nghệ vàng hoặc nghệ đen đều được. Nhưng nghệ đen khá đắt nên chị em có thể ưu tiên nghệ vàng và đỏ. Mật ong 2 muỗng cà phê, tùy vào bạn thích uống ngọt hay không.

Đừng dại bỏ qua công thức làm đẹp thần thánh này mỗi ngày

Cách làm khá đơn giản, Bước 1: Đầu tiên bạn chọn những củ nghệ thật già rồi dùng dao gọt sạch vỏ ép củ nghệ lấy nước. Thông thường bạn chỉ cần ép lấy 10ml là đủ uống cho 1 lần.

Bước 2: Pha loãng nước ép nghệ với khoảng 100-200ml nước lọc cùng 1-2 thìa mật ong rồi khuấy đều. Có thể uống liền một hơi hoặc uống từ từ. Thực hiện hàng ngày để đạt được kết quả cao. Bạn có thể tăng lượng nước ép nghệ theo từng ngày sau khi đã uống quen loại nước này.

Theo đó, mỗi ngày chỉ cần uống một ly nước nghệ tươi sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả đời vừa có sức khỏe lại vừa có một làn da khỏe mạnh.

Theo phununews