“Em đang không mặc áo lót đâu, sao anh không tiến tới?” và câu trả lời của bạn trai

Tôi đã gạ gẫm đến thế mà cuối cùng nhận được câu trả lời của người yêu khiến tôi càng chắc chắn mình phải thật tốt để trở thành vợ của chàng trai này.

“Em đang không mặc áo lót đâu, sao anh không tiến tới?” và câu trả lời của bạn trai
ảnh minh họa

Tôi sinh ra ở đất thành phố, cuộc sống trước giờ vốn sống trong cái cảnh sung sướng đã quen. Lâu nay tôi chưa từng biết đến cái khổ, chính vì thế mà tôi cũng khá ăn chơi, tương đối là nghịc ngợm.

Tôi cũng quen khá nhiều người, tôi chơi bời là thế nhưng vẫn là cô gái giữ mình. Tôi quen người ta, được vài ba bữa họ đã đòi hỏi ở tôi thứ này thứ kia. Chính vì thế mà tôi không hể nghĩ mình có thể tiến xa hơn nên nhanh chóng dừng lại.

Trải qua cả chục mối tình chứ chẳng phải ít nhưng mỗi người đều chỉ lướt qua tôi vài tháng chứ chưa một ai thực sự kéo dài. Cho đến ngày tôi gặp Tâm, anh nhân viên dưới chướng bố tôi. Thật sự nhìn cái chàng trai có chút hiền lành quê mùa đó chẳng hiểu sao tôi lại cảm thấy ưng vô cùng.

Cũng bởi thế mà chính tôi là người đã chủ động trong mối quan hệ của mình. Tôi tự tấn công anh, tự tiến đến với anh và ngỏ lời trước. Ban đầu ngày tôi mới làm thân với anh, anh luôn ngại ngần và tạo khoảng cách với tôi.

Cũng có thể chính tôi là người đã khiến cho anh cảm thấy xa lạ vì cách ăn mặc sang chảnh của mình. Thế là tôi ăn mặc đơn giản hơn và được anh để ý hơn.

“Em đang không mặc áo lót đâu, sao anh không tiến tới?” và câu trả lời của bạn trai

Người ta nói con gái mà chủ động dễ mất giá, còn tôi thì không cảm thấy vậy. Tôi thật sự yêu quý anh nên chủ động thôi. Tôi cũng biết anh mặc cảm gì gia đình không tương xứng, nhưng sự chân thành, thật tâm của tôi cũng khiến anh động lòng.

Quen nhau cả nửa năm rồi mới có được một buổi hẹn hò. Tôi thật sự háo hức lắm nên lập tức chưng diện đẹp thật đẹp để đi cùng anh.

Chúng tôi có nhưng buổi hẹn hò dày hơn, dài hơn và càng ở bên anh tôi càng cảm thấy anh là một chàng trai tốt để gửi gắm. Tôi vẫn nhớ ngày hôm đó, trong lúc hai đứa đang đi chơi thì trời đột ngột đổ mưa.

Chính tôi là người chủ động rủ anh vào nhà nghỉ. Thôi thì thời tiết cũng mưa rồi, người cũng hơi bị ướt, sợ tôi cảm lạnh nên anh đồng ý đi vào.

Vào đến phòng nhà nghỉ, thật sự tôi cũng chỉ muốn thử anh thôi. Tôi thuộc người thích ăn mặc sexy, nhưng đi với anh thì không có cơ hội đó.

Dẫu vậy hôm đó mặc sơ mi trắng khá dày dặn bởi thế tôi chỉ sử dụng miếng dán ngực chứ không mặc áo lót. Trong cái lúc ướt mưa, ngực của tôi đã lộ rõ ngồn ngột.

Tôi chủ động cho anh, một phần là thử thách, nhưng một phần cũng vì tôi thật sự yêu anh nên muốn trao đi sự trong trắng của mình. Vậy là trong lúc đó tôi đã kéo léo đến cạnh anh hỏi:

- Em đang không mặc áo lót đâu, nhìn anh không thích hả mà không tiến tới?

- Anh… anh..

- Anh không thích em à? Tôi đang với tay tự cởi từng chiếc cúc trên áo mình thì đột ngột anh nắm lấy cổ tay tôi rồi nói.

- Không phải anh không thích em, không phải anh không chủ động được mà là anh muốn em hãy giữ gìn mình để cho một người đàn ông xứng đáng, người sẽ là chồng em sau này.

- Anh không muốn cưới em sao?

- Em đừng nghĩ vậy, anh muốn cưới em. Nhưng cuộc đời con người không thể biết trước được tương lai có xảy ra chuyện gì hay không. Bởi thế hãy tự bảo vệ mình.

- Em muốn làm vợ anh.

- Anh sẽ cưới em khi nào anh có đủ điều kiện. Em sẽ chờ được chứ?

- Được, em sẽ chờ.

Anh ôm lấy tôi rồi chúng tôi nằm xuống giường, cùng tâm sự với nhau nhưng chuyện của ngày nhỏ. Hàng tỉ thứ chuyện được giãy bày. Đêm đó anh đã không lấy đi đời con gái của tôi, nhưng chính cái điều đó lại khiến tôi cảm thấy trân trọng anh hơn bao giờ hết. Có lẽ có mòn gót đi tìm cũng không còn kiếm được một chàng trai tốt như thế thứ hai ở trên đời.

Tôi chắc chắn sẽ đợi, đợi anh đủ tự tin, đợi anh có sự nghiệp ổn định để trở thành vợ của người đàn ông đó. Tôi viết bài viết này không phải để khoe khoang mình đã tìm được một người đàn ông tốt.

Mà tôi muốn cho mọi người, đặc biệt những người phụ nữ đã mất niềm tin vào tình yêu. Hãy tin tưởng ở tình yêu của mình, hãy tin trên đời này vẫn còn có một người đàn ông tốt đang chờ đón bạn ở tương lai.

Theo Song Ngư (MTG)