Vừa thấy bờ ngực tròn của cô ô sin 16 hở ra, ông chồng liệt nửa người vội đứng phắt dậy...

Hà còn chưa kịp vào nhắc nhở Na chuyện ăn mặc thì Hoàng, đang ngồi ở ghế phía đối diện, bất chợt lao đến ôm chặt lấy Na, hôn ngấu nghiến.

Vừa thấy bờ ngực tròn của cô ô sin 16 hở ra, ông chồng liệt nửa người vội đứng phắt dậy...
ảnh minh họa

Rầm…

Hoàng tỉnh dậy. Cố gắng nhúc nhích phần thân dưới nhưng không được. Nhìn khuôn mặt nhợt nhạt, lo lắng, đôi mắt đẫm nước của Hà, Hoàng nhanh chóng hiểu ra chuyện mình vừa gặp phải. Hoàng gặp phải tai nạn khi đang trên đường đi làm về.

Bác sĩ đã cố gắng chạy chữa nhưng đáng tiếc, phần thân dưới của Hoàng đã bị liệt. Hoàng sẽ phải tập trị liệu một thời gian dài nữa thì mới có thể phục hồi hoặc cũng có thể là không.

Hoàng điên lên, đập phá hết mọi đồ đạc xung quanh. Bác sĩ phải tiêm thuốc an thần Hoàng mới có thể chìm vào giấc ngủ. Đặt địa vị là ai, chắc cũng sẽ không thể kiềm chế được như Hoàng thôi. Từ một người đàn ông khỏe mạnh, phong độ bỗng nhiên phải nằm liệt một chỗ có người hầu hạ, phục vụ, khác gì một kẻ tàn phế đâu.

Hà không thể ở nhà để chăm sóc cho Hoàng được vì Hà mà nghỉ thì kinh tế ai lo. Việc chữa trị cho Hoàng còn về lâu về dài nữa. Hà đành phải thuê người giúp việc.

Muốn tìm người thân quen nên Hà đã nhờ mọi người ở quê tìm giúp.Con gái ở quê hiền lành, chăm chỉ, ngoan ngoãn sẽ khiến Hiền thấy yên tâm hơn.

Vừa thấy bờ ngực tròn của cô ô sin 16 hở ra, ông chồng liệt nửa người vội đứng phắt dậy...

Nhìn khuôn mặt nhợt nhạt, lo lắng, đôi mắt đẫm nước của Hà, Hoàng nhanh chóng hiểu ra chuyện mình vừa gặp phải.  (Ảnh minh họa)

Na vừa tròn 16 tuổi, đang đứng trước mặt Hà rất phổng phao, nhìn có vẻ nhanh nhẹn, hoạt bát. Na có họ hàng xa với nhà Hà nên Hà cũng thấy trong lòng nhẹ nhõm. Hà giao công việc cho Na, dặn Na ở nhà lo việc ăn uống, chăm sóc cho Hoàng, giúp Hoàng tập trị liệu.

Còn chuyện tắm rửa cho Hoàng, Hà sẽ làm. Hà cũng sẽ cố gắng tìm bác sĩ cho Hoàng. Hà cứ nghĩ rằng mọi chuyện sắp xếp êm đẹp như thế là xong thì….

Nhìn Hà tất bật, vất vả, ai cũng thấy thương Hà. Thậm chí, thấy bệnh tình của Hoàng không tiến triển, có người còn nói rằng lỡ như Hoàng không khỏi, Hà còn trẻ như vậy, Hà biết sống làm sao đây? Bản thân Hà cũng không phải cũng phải không nghĩ đến chuyện đó. Là con người, ai cũng có bản năng.

Chuyện đó của vợ chồng Hà trước khi Hoàng gặp tai nạn diễn ra rất thường xuyên. Vậy mà gần 3 tháng nay rồi, Hoàng và Hà không còn chuyện vợ chồng nữa. Thiếu vắng thì có thiếu vắng nhưng Hà cũng phải tự nhủ với lòng không được phép phản bội lại Hoàng. Hoàng đã đủ thiệt thòi lắm rồi.

Những loại thuốc tốt nhất Hà đều mua cho Hoàng, Hà còn thường xuyên dành ra hai ngày cuối tuần đưa Hoàng đi trị liệu ở chỗ bác sĩ. Nhưng đáng buồn là Hoàng vẫn cứ chưa thể đứng dậy được.

- Anh xin lỗi, anh thật vô dụng, chẳng giúp được gì cho em còn làm em mệt mỏi hơn. – Hoàng nói với Hà

- Em chỉ cần anh khỏe mạnh, sống như thế này ở bên cạnh em suốt đời là được rồi. Còn những chuyện khác, anh không cần phải nghĩ đến nữa. – Hà ôm chặt lấy Hoàng

Hà cứ miệt mài đi làm, tin tưởng, giao phó công việc nhà cửa cho Na. Đến ngày hôm ấy…

Thấy mệt trong người, Hà xin về sớm. Hà không đi xe mà đón taxi về nên việc vào nhà cũng rất lẳng lặng. Vừa đặt chân đến cửa, Hà đã thấy Na đang lom khom lau nhà. Chiếc cổ áo rộng khi cúi xuống phơi trọn vòng 1 tròn căng, mơn mởn của thiếu nữ 16.

Hà còn chưa kịp vào nhắc nhở Na chuyện ăn mặc thì Hoàng, đang ngồi ở ghế phía đối diện, bất chợt lao đến ôm chặt lấy Na, hôn ngấu nghiến.

Hà sốc, sốc cực độ giống như người bị điện giật vậy. Chẳng phải là Hoàng bị liệt nửa người, không thể vận động chân tay hay sao. Đột nhiên đứng dậy đi lại nhanh thoăn thoắt vậy. Hà nấp vào cánh cửa, điều Hà nghe thấy lúc này thật đau đớn:

- Để em cho em làm việc không tý về chi Hà lại mắng em lười biếng đấy.

- Kệ cô ta, xinh đẹp như em mà đi làm ô sin phí quá. Làm vợ bé anh đi nhé! Cứ để cô ta đi kiếm tiền về phục hai chúng ta. Chúng ta cứ ở nhà ăn chơi như thế này cho sướng.

Uất hận vì bị lừa dối trắng trợn. Hà chung thủy một lòng với Hoàng mà Hoàng ngang nhiên phản bội Hà, còn lừa dối Hà nữa. Bước vào nhà với nụ cười nửa miệng, Hà làm cho hai kẻ kia luốn cuống ngã nhào ra sàn.

Chẳng thèm đánh đấm gì, Hà giơ điện thoại lên chụp hình hai kẻ đó. Có bằng chứng Hoàng phản bội rồi, Hà sẽ ly hôn nhanh chóng hơn. Tài sản của sẽ thuộc về hết Hà. Mặc cho Hoàng kể lể, than khóc, Hà vẫn lạnh lùng bỏ ra ngoài. Trời vẫn sáng mà sao lòng Hà lại đen như mực vậy.

Theo Nắng (MTG)

---

Xem thêm:

+ Video: Những bí mật thú vị về "Núi đôi" của phụ nữ