Gala Game 2014: Túy Tiêu Dao bất ngờ bứt phá sau một đêm

Tại hạng mục “Game Client yêu thích nhất”, tựa game Túy Tiêu Dao bất ngờ vượt từ ví trí thứ 7 tại lên ví trí thứ 3 chỉ sau một đêm.

Gala Game 2014 đã bắt đầu bước vào ngày thứ 3 với sự cạnh tranh sôi động của hơn 60 tựa game nổi bật tại thị trường Việt Nam. Họ đang khẳng định thương hiệu của mình qua từng lượt bình chọn dựa vào sự yêu thích của cộng đồng game thủ. Liệu tựa game nào sẽ được xướng tên và được vinh danh trong mùa Gala năm nay?

Túy Tiêu Dao vượt lên hàng 3 chỉ sau một đêm

Nhiều pha bứt phá ngoạn mục với sự bình chọn nhiệt tình từ các cộng đồng game thủ càng tạo cho sự kiện thêm phần hấp dẫn. Riêng ở mục “ Game Client yêu thích nhất“, vào ngày hôm qua tựa game Túy Tiêu Dao tưởng chừng đang bị lép vế trước các sản phẩm khác khi giữ thứ hạng khá thấp thì hôm nay đã bất ngờ vượt lên với vị trí số 3 với số lượt bình chọn 2700, nhỉnh hơn Cửu Âm Chân Kinh 10 số phiếu.

Anh Tường Châu, giám đốc Truyền thông của Active Gaming

Trao đổi với anh Tường Châu đại diện trò chơi Túy Tiêu Dao được biết: “Các lượt bình chọn này hoàn toàn tự nhiên, do game thủ yêu mến bình chọn cho Túy Tiêu Dao, chúng tôi rất vui và sẽ cố gắng đẩy mạnh hơn nữa, thể hiện sự đoàn kết của cộng đồng game Túy Tiêu Dao trong những ngày tới. Cảm ơn Game4V đã tạo ra sự kiện thú vị này.”

Hiện tại, với sự cạnh tranh gay gắt của nhiều cái tên đình đám, sự chênh lệnh vài trăm Vote được xem là khá mong manh và có thể bị vượt mặt bất cứ lúc nào. Hãy cùng theo dõi Gala Game 2014 tại http://game4v.com/tin-game-moi/tuy-tieu-dao/ và Vote cho tựa siêu phẩm mà bạn yêu thích.

Theo Game4V