Gặp chồng chở bồ trên đường, vợ không dám chặn đầu xe mà phóng qua

Chỉ vì vợ sinh 2 đứa con gái nên Toản đã bồ bịch gái gú bên ngoài hòng kiếm đứa con trai chống gậy

. Vì con nên Thu vợ Toản đã nhiều lần năn nỉ khuyên can rồi nặng lời cũng có với chồng chỉ mong Toản đừng có làm tới đâu mang tiền cho gái hết nữa. Nhưng Toản một mực không nghe:

– Tiền của tao tao thích làm gì thì làm. Tao sẽ phải có bằng được con trai và tiền tao dành để nuôi nó. Mày đẻ ra 2 con vịt giời thì tự đi mà nuôi.

– Anh… anh khốn nạn quá. Thế 2 đứa nó không phải con anh à?

Mặc vợ gào thét Toản vẫn bỏ đi. Tiền lương tiền làm thêm Toản chẳng đưa vợ 1 đồng mà nuôi bồ hết. Thu chán nản định ôm con về ngoại thì mẹ cô lại động viên. “Cố gắng mà kéo chồng về cho 2 đứa con đỡ khổ con à. Mày ở đấy nhà chồng mày còn có của ăn của để còn giúp đỡ được, chứ nhà mình ở quê nghèo thế này, chỗ ở còn chật, cái ăn không có về đây chỉ khổ 2 đứa con mày thôi”.

Mẹ nói thế Thu lại gạt nước mắt đành chấp nhận cuộc sống với người chồng gái gú để cho 2 con 1 mái nhà. Nhưng rồi càng ngày Toản càng làm quá, anh ta không chỉ mang hết tiền cho gái mà còn ngang nhiên cặp bồ công khai ôm ấp người tình trên phố. Có lần còn đưa cả bồ về nhà hú hí lúc Thu đưa 2 con về ngoại và để lại cả 1 bãi chiến trường cho cô dọn dẹp.

Gặp chồng chở bồ trên đường, vợ không dám chặn đầu xe mà phóng qua

Có lần còn đưa cả bồ về nhà hú hí lúc Thu đưa 2 con về ngoại và để lại cả 1 bãi chiến trường cho cô dọn dẹp. (Ảnh minh họa)

Thu biết mọi sự cố gắng của mình cũng chẳng thể cứu vãn được nữa. Nhưng cô không ngờ chồng mình lại trơ trẽn tới mức ấy. Thu nhắm mắt dọn dẹp, giặt giũ lại mọi thứ nhưng đêm ấy 3 mẹ con cô đã chuyển sang phòng khác ngủ. Chồng cô đi cả đêm ấy không về. Thu đã định lần này gặp chồng 2 người sẽ có cuộc nói chuyện rõ ràng lần cuối cùng trước khi kết thúc tất cả.

Sáng hôm sau khi đưa 2 con đi học về thì bất ngờ Thu đã phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng ấy. Trong lúc chờ đèn đỏ thì mắt Thu đã hoa lên khi nhìn thấy người đàn ông cũng dừng đèn đỏ đối diện mình. Là Toản chồng cô, không thể nhầm lẫn được. Và phía sau là 1 người phụ nữ xinh đẹp, 2 người đang ôm ấp hôn hít nhau như chỗ không người.

Nếu bình thường chắc chắn Thu đã lao tới chặn đầu xe chồng và 1 cuộc đánh ghen nảy lửa đã xảy ra. Nhưng lần này thì không vì Toản đã nhìn thấy Thu, thậm chí anh ta còn tỏ ý thách thức vợ xem có dám làm gì mình không nữa. 90 giây dừng đèn đỏ, Thu cứ đứng trơ ra như thế mà nhìn chồng với nhân tình âu yếm nhau. Cô chỉ rút điện thoại ra có duy nhất 3 giây bấm bấm cái gì đó mà thôi.

Đèn xanh, Thu lầm lũi phóng xe qua xe của chồng và ả nhân tình. Nhân tình của Toản cười hớn hở:

– Nhìn cái bộ dạng đau khổ của chị vợ quê nhà anh kìa. Chắc là đau đớn lắm đây.

– Đấy anh bảo rồi mà em không tin. Thách nó dám làm gì em đấy. Ngoan ngoãn đẻ cho anh thằng con trai rồi anh cho em thế chỗ nó.

Nhưng rồi vừa mới phóng xe được 10m thì chợt Toản giật bắn mình khi thấy 2 gã xăm trổ cùng với 2 người phụ nữ nữa chặn đầu xe mình:

– Anh giai ơi, em muốn nói chuyện với cô em đang ngồi sau xe anh 1 tí.

Chẳng kịp để Toản trả lời, 2 người phụ nữ đó lao ngày tới lôi tuột ả bồ của Toản xuống khỏi xe rồi thi nhau dần cho ả 1 trận. 2 người đàn ông kia thì giữ chặt Toản không cho anh có cơ hội can ngăn. Vừa giật tóc, vừa đấm đá họ vừa chửi:

Gặp chồng chở bồ trên đường, vợ không dám chặn đầu xe mà phóng qua

Anh giai ơi, em muốn nói chuyện với cô em đang ngồi sau xe anh 1 tí. (Ảnh minh họa)

– Trông mày cũng đàng hoàng tử tế mà lại đi làm phò để cướp chồng người khác, phá vỡ hạnh phúc gia đình của em tao à. Thằng em trai tao ngu muội ngheo theo mày về đánh cả vợ mới sinh con còn muốn đuổi mẹ con nó ra đường để rước mày về kia kìa

– Chị ơi, chị nhầm người rồi.

– Tao nhầm thế nào được, tao còn thấy cả ảnh của mày trong máy thằng em tao cơ mà. Mày nhìn đi xem có đúng hay không? Mày có đúng tên L. làm ở cửa hàng X. T đúng không.

Mãi tới khi có người đi đường can ngăn thì 2 người phụ nữ kia mới chịu dừng lại. Lúc này thì ả bồ của Toản cũng không còn nhận ra bộ mặt xinh xắn ban đầu nữa mà bầm dập tím tái hết cả rồi. Khi cả 4 người bỏ đi, Toản mới tiến lại gần bồ:

– Hóa ra cô lừa tôi à, cùng lúc cô cặp với cả thằng khác đúng không. Đồ khốn nạn.

– Anh… không phải thế đâu.

Toản bực tức phóng xe đi, bỏ mặc ả bồ đau đớn giữa đường. Thu đứng đằng xa chứng kiến hết mà hả lòng hả dạ. 4 người kia là do cô nhờ 1 người bạn thuê giúp và họ diễn rất đạt. Chắc chắn cô với chồng không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa, cô sẽ tự làm để nuôi 2 đứa con. Nhưng hôm nay dạy cho ả bồ 1 bài học thì cô cũng hả lòng hả dạ rồi.

Theo tamsubuon