Giá xe Honda Vision tăng lên 37 triệu đồng khi bán ngoài đại lý

Giá Honda Vision cuối tháng 9/2017 tăng nhẹ so với tháng 8. Hiện tại, giá Honda Vision dao động từ 34 - 37 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Honda Vision tăng giá nhẹ tháng 9/2017

Xe Vision 2017 là một trong những mẫu xe tay ga dành cho nữ được ưa chuộng nhất Việt Nam. Nếu như trước đó, trong tháng Ngâu mẫu xe này được giảm giá nhẹ thì kể từ đầu tháng cho tới nay giá bán Honda Vision lại được điều chỉnh tăng nhẹ. Bởi đây là thời kỳ nhu cầu mua sắm của người dùng tăng mạnh hơn so với các tháng còn lại trong năm.

Giá xe Honda Vision tăng lên 37 triệu đồng khi bán ngoài đại lý

 Honda Vision 29,9 triệu đồng tăng lên 37 triệu đồng khi bán ngoài đại lý

Giá bán niêm yết của hãng là 29,9 triệu đồng cho cả 2 phiên bản thể thao và thời trang. Tuy nhiên, hiện tại, các đại lý Honda ở TP HCM báo giá xe tay ga Vision lên tới 36.500.000 triệu đồng. Trong đó, giá bán phổ biến của Honda Vision tại các đại lý ở mức như sau:

Honda Vision đen nhám 37,2 triệu đồng
Honda Vision màu xanh 35,5 triệu đồng
Honda Vision màu hồng 34,8 triệu đồng
Honda Vision màu vàng, trắng và đỏ 34,8 triệu đồng

Giá bán đã bao gồm chi phí đăng ký và ra biển số và gói phụ kiện tùy theo chính sách từng đại lý.

Chi tiết Honda Vision 2017 đang bán ra tại Việt Nam

Mặc dù Honda Vision mới với trang bị phanh ABS và Smartkey đã ra mắt tại thị trường Châu Âu tuy nhiên, Honda Vision được bán ra tại Việt Nam vẫn là phiên bản 2016 với bổ sung thêm màu hồng và tem xe mới mẻ.

Giống như những chiếc xe Honda khác, Vision thế hệ thứ hai cũng ứng dụng lối thiết kế trung tính hợp thị hiếu của đa phần khách hàng Việt, nhưng đã trở nên hiện đại và cá tính hơn nhờ những đường nổi khối ba chiều, kết hợp cùng cụm đèn pha sắc nét và đèn xi nhan lớn trông khá năng động. Đuôi xe mang lại cảm giác chắc chắn bằng thiết kế liền khối mà gọn gàng thanh thoát, đèn hậu góc cạnh nối liền đèn xi nhan hai bên tạo thành khối mạnh mẽ.

Honda Vision được trang bị động cơ dung tích 110cc,  công suất, đạt 8,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn 9,27 Nm tại 5.500 vòng/phút. Với  công nghệ động cơ eSP kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Honda Vision đảm bảo khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Với ưu thế từ chất lượng bền bỉ, kiểu dáng hợp thị hiếu người Việt cộng với uy tín từ truyền thống thương hiệu, Honda Vision vẫn đang nhận được sự yêu thích từ đông đảo người tiêu dùng trong nước. Chính vì vậy, Honda Vision giá tại đại lý dù cao hơn so với giá niêm yết của hãng nhưng vẫn được nhiều người dùng Việt chọn mua.

Theo giadinhvietnam