Hành khách bị đâm ngay giữa chuyến bay của Anh



Một hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không British Airways (Anh) đã đập vỡ chai thủy tinh và đâm một hành khách khác.

Theo Daily Mail ngày 5-7, vụ việc xảy ra vào đầu tuần này. Một đoạn video quay lại cảnh hỗn loạn trên chuyến bay BA2159 từ sân bay quốc tế London Gatwick của Anh đến Saint Lucia - quốc gia  vùng Caribe. 

Hai hành khách cãi vã, khiến một trong hai người tức giận đập vỡ chai thủy tinh để đâm người kia. 

Báo St. Lucia Times đưa tin hành khách này xông vào khu vực chuẩn bị thực phẩm và chộp lấy cái chai thủy tinh đập vỡ. Người bị đâm có một vết thương và bị chảy máu. Một hành khách lao vào can ngăn cũng bị thương sau vụ việc. 

hanh-khach-bi-dam-ngay-giua-chuyen-bay-cua-anh

Một hành khách bị thương

Khi ấy, các phi công không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục đưa máy bay đến sân bay quốc tế Hewanorra ở Vieux Fort - Saint Lucia.

Nhân chứng Nichola Pierre kể: "Tôi lên máy bay, thấy những người đó say xỉn và cãi vã... Rất may, tình huống căng thẳng đã được giải quyết nhanh chóng". 

Một nguồn tin nói với The Sun: "Đó là một trải nghiệm thực sự đáng sợ đối với các hành khách trên máy bay. Đột nhiên có máu trong cabin. Không ai biết điều đó sẽ khủng khiếp như thế nào. Mọi chuyện có thể đã trở nên tồi tệ hơn...".

hanh-khach-bi-dam-ngay-giua-chuyen-bay-cua-anh

Phát ngôn viên cảnh sát Saint. Lucia nói rằng họ đang điều tra vụ việc. Ảnh: The Scottish Sun

Một nhân chứng khác kể hai người đàn ông kể trên cãi vã ngay sau khi máy bay rời sân bay Gatwick. Tranh cãi nhanh chóng chuyển thành xô đẩy trước khi biến thành hỗn loạn.

Sau khi máy bay hạ cánh, cảnh sát lập tức có mặt và bắt giữ kẻ tấn công. Những người bị thương được đưa tới trung tâm y tế để điều trị.

Phát ngôn viên cảnh sát Sauint Lucia nói rằng họ đang điều tra vụ việc, đồng thời thừa nhận đây là một vấn đề rất nghiêm trọng xảy ra trên máy bay.

British Airways chưa lên tiếng về sự cố trên.

Theo NLD