Hari Won đáp trả "bất ngờ" khi bị hỏi mang bầu và đã phá thai

Mới đây, Hari Won đáp trả khi bị hỏi về việc mang bầu và phá thai.

Mới đây, Hari Won đã tăng tải một bức ảnh của cô cùng lời chia sẻ: "Tui có eo. Eo tui lúc chưa ăn cũng nhỏ xíu chứ bộ". Sau khi nhìn bức ảnh nhiều người khen ngợi Hari Won ngày càng xinh đẹp nhưng cũng ý kiến tò mò hỏi:"Chị phá thai rồi ạ, thấy bảo chị có bầu, sao bụng nhỏ thế?".

Hari Won đáp trả

 Hari Won chia sẻ ảnh eo thon.

Trước câu hỏi về chuyện mang thai Hari Won bình tĩnh trả lời: "Ăn rồi thì như bụng bầu, mà không ăn thì như không có gì... 1 năm Hari bị đồn có bầu 6,7 lần và phá thai cũng 6,7 lần. Chắc mọi người nghĩ Hari là bao ni lông nên xẹp lên xẹp xuống như vậy đó".

Hari Won đáp trả

Hari Won bị hỏi là mang bầu, phá thai. 

Trước đó, thông tin về đám cưới Trấn Thành và Hari Won được dân mạng đồn đoán khá nhiều. Một vài nghi vấn đưa ra rằng cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 25/11. Thông tin này được một độc giả gửi về fanpage chuyên đưa tin tức showbiz và khẳng định là chính xác vì được một người làm việc bên nơi tổ chức tiệc cưới gửi về.

Ngày 31/10, làng giải trí tiếp tục xôn xao tin đồn cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 tại TP.HCM. Nguồn tin cho biết một vài nghệ sĩ đã nhận được lời mời dự đám cưới, trong khi đó hai nhân vật chính vẫn đang lên kế hoạch cho hôn lễ nhưng vẫn chưa chia sẻ rộng rãi thông tin này.

Theo Phunutoday