Helen Thanh Đào lại gây sốc khi tố bị chồng Đài Loan đày đọa, bạo hành 18 năm

Sau vụ họp báo ngày 8.1 khi thừa nhận nói dối và dựng chuyện mẹ bị tai nạn giao thông qua đời, em trai tự tử, mới đây nữ diễn viên Helen Thanh Đào lại tạo scandal mới khi cho biết cô bị chồng ép phải nói những lời đó. Ngoài ra, cô còn cho biết suốt 18 năm làm vợ, cô từng bị chồng đánh đập, bạo hành đến ngất xỉu.

Khi dư luận vẫn còn đang bàn tán về những lời nói dối của nữ diễn viên Helen Thanh Đào thì tối qua 10.1 (giờ địa phương), Helen Thanh Đào một lần nữa làm mọi người choáng váng khi trả lời phỏng vấn tờ Appledaily của Đài Loan rằng sự thật câu chuyện ngày 8.1 là do chồng ép buộc. Tuy nhiên, bây giờ cô phải nói ra sự thật đã giấu kín suốt 18 năm vì mọi việc vượt quá sức chịu đựng. 

"Tôi không muốn tiếp tục làm con rối để người khác sai khiến. Tôi là người, không phải là con vật", Helen Thanh Đào khóc nói.

Helen Thanh Đào lại gây sốc khi tố bị chồng Đài Loan đày đọa, bạo hành 18 năm

Theo Helen Thanh Đào, năm 1999 cô quen người đàn ông Đài Loan tên Đới Phát Khuê. Khi ấy cô mới 20 tuổi. Sau thời gian yêu nhau, cô đã theo ông Đới sang Đài Loan sinh sống. 

Tuy nhiên, cuộc sống ở xứ người không như cô mong đợi và cuối cùng, người chồng này đã tìm cách đưa cô vào làng giải trí với những "ánh hào quang" mà ông ta dựng nên. Đó là cô từng học ở Mỹ, có gia đình giàu có ở Mỹ. Thậm chí là câu chuyện mẹ cô bị tai nạn giao thông qua đời và em trai tự tử... tất cả là để cái tên của cô được mọi người chú ý đến.

"Sự thật thì mẹ tôi vẫn còn sống ở Việt Nam. Trước đây, khi về Việt Nam tôi có thăm mẹ nhưng sau đó tôi bị chồng cắt đứt mọi liên lạc, không cho giao lưu với bạn bè. Tôi từng nhiều lần bị ông ta đánh đập, có lần đánh đến ngất xỉu. Những gì vừa xảy ra đều do ông ta ép tôi nói. Giờ thì tôi không thể im lặng mãi được. Tôi cần phải lên tiếng. Tôi muốn tự do”, Helen Thanh Đào cho biết thêm.

Helen Thanh Đào lại gây sốc khi tố bị chồng Đài Loan đày đọa, bạo hành 18 năm

Helen Thanh Đào và chồng tại buổi họp báo ngày 8.1.

Nói trong nước mắt, Helen Thanh Đào cho biết, cách đây không lâu, cô đã tìm cách tự vẫn vì không thể chịu đựng được những uất ức. Nhưng sau đó, chồng cô đã tìm được và ông ta đã hối lỗi. Helen Thanh Đào còn cho biết, sau mỗi lần đánh cô xong, Đới Phát Khuê thường hay xin lỗi. Mỗi khi cô định bỏ trốn hay ly dị thì ông tay hay tự làm đau mình để ép cô trở lại. Tuy nhiên lần này, nữ diễn viên Việt Nam quyết định báo cảnh sát để nhờ can thiệp. 

Helen Thanh Đào lại gây sốc khi tố bị chồng Đài Loan đày đọa, bạo hành 18 năm

Ngày 8.1 (giờ địa phương) vừa qua, Helen Thanh Đào và chồng bất ngờ tổ chức buổi họp báo để thừa nhận lừa dối khán giả bao năm qua. Theo đó, những thông tin Helen Thanh Đào công bố trước đây về tình trạng hôn nhân, xuất thân, gia cảnh, trình độ học vấn... đều sai sự thật. Nguyên nhân khiến Helen nói ra sự thật là vì mẹ cô đã hăm doạ sẽ nói tất cả sự thật nếu cô không đưa cho bà một số tiền lớn. 

Theo MTG