HKbike ra mắt 5 mẫu xe đạp điện mới

Với mức giá dao động từ 9,9 triệu đồng đến 16,9 triệu đồng, các sản phẩm mới của HKbike hướng tới đối tượng khách hàng đa dạng gồm cả học sinh, sinh viên lẫn người đi làm.

Loạt sản phẩm mới của Hkbike hướng đến tiêu chí tiết kệm điện, chống nước, khả năng leo dốc cao… Kiểu dáng trẻ trung và thông số kỹ thuật ấn tượng cũng là những điều hãng xe đạp điện Việt Nam gây chú ý trong buổi lễ ra mắt.

HKbike Zinger Color 2

Phiên bản Zinger Color 2 được cải tiến, chạy êm và tiết kiệm điện năng hơn so với phiên bản cũ. Sản phẩm có 4 màu, giúp người dùng thoải mái lựa chọn tùy theo tính cách và sở thích của mình.

HKbike ra mắt 5 mẫu xe đạp điện mới

Phiên bản xanh dương bắt mắt của Zinger Color 2.

HKbike Zinger Color 2 có khả năng di chuyển được quãng đường 75 km trên một lần sạc; động cơ mạnh cho chuyển động êm ái, tiết kiệm năng lượng. Công nghệ Fit-Eyelids giúp xe có khả năng chống nước tối ưu. Sản phẩm có mức giá dự kiến khoảng 9,9 triệu đồng.

HKbike Cap-A 2

Sản phẩm được cải tiến từ phiên bản HKbike Cap-A có bộ tem Civil War 2016 đẹp mắt. Xe cho quãng đường đi trên 75 km mỗi lần sạc, di chuyển được trong mọi điều kiện thời tiết và đường sá, leo dốc khoẻ…

HKbike ra mắt 5 mẫu xe đạp điện mới

HKbike Cap-A có khả năng leo dốc tốt.

HKbike Cap-A sở hữu khung thép đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra thị trường Nhật Bản và châu Âu, khoá điện tử chống trộm, vành đúc nan chéo thể thao, nhựa ABS bền đẹp… Sản phẩm có mức giá dự kiến khoảng 11,99 triệu đồng.

HKbike Crazy Bull

Đây hứa hẹn là dòng xe được giới trẻ ưa chuộng với thiết kế lấy cảm hứng từ những chú bò đấu Tây Ban Nha. Xe có đồng hồ điện tử hình đầu bò với 2 mắt sáng chếch ngược, tem cờ Tây Ban Nha tinh tế.

HKbike ra mắt 5 mẫu xe đạp điện mới

HKbike Crazy Bull kiểu dáng thể thao độc đáo.

Sản phẩm sở hữu động cơ 1.000 W, leo dốc tốt kể cả khi chở đến 150 kg; lốp đặc không săm; có khả năng di chuyển được quãng đường 100 km một lần sạc; giảm xóc êm ái... HKbike Crazy Bull có mức giá dự kiến khoảng 13,5 triệu đồng.

HKbike Maxxer

HKbike ra mắt 5 mẫu xe đạp điện mới

HKbike Maxxer màu đỏ đen cá tính.

Xe được trang bị bộ bình điện dung lượng cao 72V-20Ah, cho khả năng đi 110 km mỗi lần sạc. Sản phẩm có động cơ 1.500 W với khả năng chống nước tốt, vận hành 3 số và chế độ số lùi như ôtô, hai phanh đĩa trước và sau được bố trí hợp lý. Ngoài ra, phần khóa điện từ giúp người dùng tìm xe tiện lợi. Sản phẩm có mức giá dự kiến khoảng 15,9 triệu đồng.

HKBike X-men Plus 2

HKbike ra mắt 5 mẫu xe đạp điện mới

HKbike X-men Plus 2 có mức giá dự kiến khoảng 16,9 triệu đồng.

Sản phẩm được cải tiến từ HKbike X-men Plus với bộ tem 3D lấy cảm hứng từ những siêu chiến binh robot trong Transformer. Xe sở hữu động cơ 1.200 W, phanh đĩa trước, dung lượng ắc quy 72V-20Ah, cho quãng đường đi 90 km mỗi lần sạc. Ngoài ra, HKbike Xmen Plus 2 cũng được trang bị lốp đặc không săm, đồng hồ điện tử và số lùi tự động tiện ích. Xe có mức giá dự kiến khoảng 16,9 triệu đồng.

Các sản phẩm mới của HKbike sẽ được bán ra thị trường vào ngày 2/5. Độc giả quan tâm có thể tham khảo và đặt mua hàng từ hôm nay qua qua website hkbike.com.vn hoặc tại showroom gần nhất.

Theo Zing News