Hoa hậu Anh Zara Holland bị tước danh hiệu vì sex trên truyền hình thực tế Love Island

Zara Holland tỏ ra không tán thành với quyết định tước bỏ danh hiệu từ phía Ban tổ chức Hoa hậu Anh.

Ngày 16/6, ban tổ chức Hoa hậu Anh đã chính thức đưa ra quyết định tước danh hiệuHoa hậu Anh 2015 của Zara Holland sau khi cô này ngang nhiên xuất hiện trên truyền hình với những cảnh sex thiếu tế nhị. Thay vào đó, Á hậu 1 là Deone Robertson sẽ lên thay thế Zara.

Hoa hậu Anh bị tước danh hiệu chỉ vì lỡ...

Zara Holland bị tước danh hiệu Hoa hậu Anh sau khi những cảnh sex của cô và một anh chàng trong chương trình truyền hình thực tế được phát sóng trên ti vi

Hoa hậu Anh bị tước danh hiệu chỉ vì lỡ...

Á hậu 1 Deone Robertson sẽ lên thay thế Zara Holland

Theo thông tin có được, Zara Holland có tham gia show truyền hình thực tế tìm kiếm người yêu mang tên “Love Island”. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, cô và anh chàng độc thân Alex đã vô tư lên giường và quan hệ tình dục với nhau dưới lớp chăn được phủ phía tre. Điều gây sốc là những hình ảnh này đều được phát sóng trên truyền hình.

Hoa hậu Anh bị tước danh hiệu chỉ vì lỡ...

Hình ảnh sex của Zara với chàng trai tên Alex trong chương trình "Love Island" được chiếu trên truyền hình

Ban tổ chức Hoa hậu Anh phát biểu: “Những hành động gần đây của cô Zara trên sóng truyền hình ITV2 trong chương trình Love Island khiến chúng tôi thấy vô cùng đáng tiếc. Tổ chức Hoa hậu Anh buộc lòng phải lấy lại danh hiệu Hoa hậu của cô Zara Holland.

Chúng tôi cảm thấy không có lựa chọn nào khác với trường hợp này. Những phản hồi mà chúng tôi nhận được sau vụ việc này khiến chúng tôi không thể quảng bá Zara là một hình mẫu tích cực.

Dù hiểu rằng tất cả mọi người đều có lúc phạm sai lầm nhưng Zara vốn là đại sứ của Hoa hậu Anh, đơn giản là cô ấy không thể đảm đương được trách nhiệm mà ngôi vị Hoa hậu kỳ vọng”.

Hoa hậu Anh bị tước danh hiệu chỉ vì lỡ...

Hoa hậu Anh bị tước danh hiệu chỉ vì lỡ...
Zara Holland tỏ ra bức xúc và không tán thành trước quyết định tước danh hiệu từ phía Ban tổ chức Hoa hậu Anh

Sau khi bị tước danh hiệu Hoa hậu, bản thân Zara có thể hiện sự thất vọng và không tán thành với quyết định từ phía ban tổ chức: “Bạn biết đấy trong giây phút đó chuyện gì đến thì nó sẽ đến. Lúc xảy ra chuyện tôi không còn là mình nữa. Tại sao chúng tôi lại không được đi ngủ cùng nhau?”.

Theo ttvn