Hoa hậu Kỳ Duyên: "Sau những ồn ào, tôi đã trưởng thành hơn"!

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã xuất hiện tại cuộc họp báo Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018. Sau những vấp váp của một số scandal, trông Kỳ Duyên chín chắn và tự tin hơn nhiều.

Chiều 5/11 tại Hà Nội, lễ công bố cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã diễn ra. Trong cuộc thi này có sự đồng hành của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, HH biển Việt Nam 2016 Thùy Trang, Á hậu Khánh Phương, và đặc biệt hai người đẹp MC Kỳ Duyên và Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu cùng song hành giúp đỡ các thí sinh.

hoa-hau-ky-duyen-sau-nhung-on-ao-toi-da-truong-thanh-hon

hoa-hau-ky-duyen-sau-nhung-on-ao-toi-da-truong-thanh-hon

MC Kỳ Duyên thân thiết bên Hoa Hậu trùng tên với mình.

Tại sự kiện, cũng là lần đầu tiên MC Kỳ Duyên và Hoa hậu Kỳ Duyên thân thiết bên nhau. Sự trùng tên của hai người đẹp đã từng là chủ đề thú vị của khán giả khi Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên mới đăng quang.

hoa-hau-ky-duyen-sau-nhung-on-ao-toi-da-truong-thanh-hon

Hoa hậu Kỳ Duyên tại sự kiện mới đây.

Tại họp báo, khi được hỏi, sau những những ồn ào thời gian qua, chị đã rút được những kinh nghiệm gì? Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết: "Những ồn ào vừa qua xảy ra với tôi bắt nguồn từ sự vô tư của mình. Lúc đó, tôi còn rất trẻ, chưa ý thức được vị trí của mình như thế nào. Sau những scandal đó, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Bản thân tôi cũng thấy mình phải cần cố gắng để có thể tự tin hơn trong thời gian tới".

hoa-hau-ky-duyen-sau-nhung-on-ao-toi-da-truong-thanh-hon

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Biển Thuỳ Trang cũng có mặt để cổ vũ cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Theo đó, trước câu hỏi, BTC sẽ xử lý thế nào trước những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ mà đi thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018? BTC chia sẻ: "Có những trường hợp người đẹp sử dụng thẩm mỹ nhưng thời điểm thi đã loại bỏ toàn bộ những gì liên quan đến việc thẩm mỹ, trả lại nguyên trạng như vẻ đẹp tự nhiên vốn có và nếu đây là gương mặt vô cùng sáng giá thì chúng tôi sẽ cùng với BGK, BTC bàn bạc để xin ý kiến chỉ đạo và quyết định cuối cùng của bộ VH,TT&DL".

hoa-hau-ky-duyen-sau-nhung-on-ao-toi-da-truong-thanh-hon

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng là người đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Biển toàn cầu 2018.

Theo tiết lộ từ BTC, người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu biển toàn cầu 2018 sẽ nhận số tiền thưởng 500 triệu cùng vương miện được chế tác tinh xảo. Đặc biệt tân Hoa hậu còn được sở hữu kỳ nghỉ tại biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Phú Quốc trong suốt 2 năm nhiệm kỳ và nhiều hiện vật nhà tài trợ. Á hậu 1 nhận 300 triệu đồng kèm nhiều hiện vật nhà tài trợ. Á hậu 2 nhận 200 triệu đồng kèm hiện vật.

BTC sẽ nhận hồ sơ dự thi từ ngày 01/01/2018 đến hết ngày 28/02/2018. Vòng sơ khảo diễn ra ở 4 quốc gia: Việt Nam, Ba Lan, Mỹ, Úc. Vòng bán kết cuộc thi dự kiến ngày 01-05/04/2018 tại Rạch Giá - Kiên Giang.

Lạc Thành

Theo Người Đưa Tin