HOT: Chồng đại gia bí ẩn của ca sỹ Vy Oanh lần đầu lộ diện

Đây có thể xem là lần đầu tiên Vy Oanh khoe ảnh chồng đại gia sau khoảng thời gian dài "kín như bưng" về cuộc sống hôn nhân.

Mới dây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh bất ngờ đăng tải hình ảnh gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại một vùng biển đẹp, thơ mộng. Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngỡ ngàng và tò mò hơn cả chính là sự xuất hiện của người đàn ông đang bế con trai nữ ca sỹ "Đồng xanh".  Với dòng chú thích "Thuyền lớn và thuyền con. Đưa nhau ra biển lớn. Lỡ sóng có giận hờn. Thuyền ba che chở hết", nhiều người khẳng định rằng, đó chính là ông xã đại gia của ca sỹ Vy Oanh.

HOT: Chồng đại gia bí ẩn của ca sỹ Vy Oanh lần đầu lộ diện

HOT: Chồng đại gia bí ẩn của ca sỹ Vy Oanh lần đầu lộ diện

HOT: Chồng đại gia bí ẩn của ca sỹ Vy Oanh lần đầu lộ diện

Chồng đại gia bí ẩn của ca sỹ Vy Oanh lần đầu lộ diện.

Đã có lúc, Vy Oanh từng tiết lộ rằng, chồng cô là người làm kinh doanh nên cũng không thích ồn ào, nhất là chốn thị phi của làng giải trí. Cả hai đều thích cuộc sống khép kín, ngại khoe khoang và điều tiếng. 

Giải thích về lý do quyết định giấu kín danh tính ông xã, "bà mẹ một con" bày tỏ cô thấy đa số người của công chúng khi công khai chồng con thường gặp điều xấu nhiều hơn tốt. Hơn nữa tình cảm đôi lứa rất khó đoán. Hôm nay có thể hạnh phúc, ngày mai có khi lại chia xa. Cô cũng mới lập gia đình và tất cả chỉ ở mức nền móng, tương lai thế nào chưa biết được. Đương nhiên cả cô lẫn ông xã đều đặt trách nhiệm và tình yêu thương lên hàng đầu nhưng tình cảm là phạm trù không có gì chắc chắn.

Cách đây không lâu, nữ ca sỹ cũng khẳng định  cô và chồng đã đăng ký kết hôn trên mạng sau một tháng sinh em bé. Hai người không tổ chức đám cưới mà có một buổi lễ tuyên thệ dưới sự chứng kiến của người thân. Cô cũng dự định sau này nền móng gia đình đủ mạnh sẽ công khai danh tính chồng.

Là một trong những nữ ca sỹ được khán giả yêu mến, năm 2014, Vy Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định rút lui khỏi làng giải trí để sang Mỹ định cư và sinh con. Sau 2 năm "ở ẩn" giọng ca "Đồng xanh" cũng khiến không ít người ngạc nhiên khi tuyên bố đã kết hôn bí mật với bạn trai đại gia tại Mỹ.

Theo Ngọc Anh/phunutoday