HOT: Lộ diện bạn trai bí ẩn lý tưởng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về người bạn trai lý tưởng của mình, khiến nhiều người tò mò.

Mới đây nhất, trong một chương trình talkshow, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư cũng như cuộc sống của cô thay đổi ra sao kể từ sau khi đăng quang. Theo đó, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, trong mấy ngày qua, cô thực sự rất căng thẳng, vì cô chỉ là một cô gái bình thường chưa bao giờ phải đối mặt với dư luận. Nên vì thế người đẹp Hà thành quyết định tạm đóng trang cá nhân của mình để chuẩn bị tốt khi nào sẵn sàng sẽ mở lại để tương tác với mọi người nhiều hơn.

HOT: Lộ diện bạn trai bí ẩn lý tưởng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện vẫn chưa yêu ai và muốn tập trung vào việc học.

Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình, Đỗ Mỹ Linh thừa nhận, bạn trai của cô chỉ cần cao trên 1,72 m (vì người đẹp đã cao 1,71 m), ngoại hình dễ nhìn, có thể đồng cảm và chia sẻ với cô. Nữ sinh Ngoại thương cũng nói vui anh chàng đó có body "6 múi" càng tốt. 

Tân hoa hậu Việt Nam cho biết, mặc dù là bí thư đoàn, cô dành nhiều thời gian cho việc học  nên đến bây giờ vẫn chưa có ai theo đuổi và cũng chưa yêu ai.

Đã có lúc, chia sẻ về chuyện tình cảm, Đỗ Mỹ Linh khẳng định, cô muốn chọn một người thực sự hợp với cô, hiểu cô và cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh người ấy. Còn chuyện giàu nghèo không quan trọng. 

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng tiết lộ, hiện cô đang không yêu ai, nhưng "Mối tình đầu của em là năm lớp 11". Bên cạnh đó, tân Hoa hậu Việt Nam cũng khẳng định rằng dù đã đăng quang nhưng cô không hề có ý định bỏ dở việc học. Bởi từ trước tới nay, cô luôn coi trọng việc học và gia đình cô cũng thế. Cô sẽ cố gắng hoàn thành tốt những năm học cuối cùng và người đẹp cũng tin chắc trường Đại học Ngoại Thương sẽ tạo điều kiện cho cô vừa làm tròn nghĩa vụ của một Hoa hậu, vừa có thể học tập tại trường.

Theo Ngọc Anh (Khỏe & Đẹp)