iPhone 6S có thể bị thu hồi do nguy cơ phát nổ tương tự Note 7.

Hàn Quốc có thể sẽ ra lệnh thu hồi iPhone 6s trên đất nước họ do nguyên nhân có thể gây nổ tương tự Note 7.

Theo trang Phonearea, Cơ quan Công nghệ và Tiêu chuẩn Hàn Quốc (KATS) có thể sẽ ra lệnh thu hồi iPhone 6s trên đất nước họ do nguyên nhân có thể gây nổ tương tự Note 7.

Cụ thể, theo nguồn tin này, những chiếc iPhone 6S được sản xuất từ tháng 9 và tháng 10/2015 đã gặp lỗi về pin, nguyên nhân do một số thành phần đã tiếp xúc với không khí xung quanh nhiều hơn bình thường. Dấu hiệu nhận ra lỗi này thường là khi pin giảm thẳng từ 30% xuống 0%, còn sau khi cắm sạc thì con số đó ngay lập tức tăng lên 30%.

iPhone 6S có thể bị thu hồi do nguy cơ phát nổ tương tự Note 7.

iPhone 6S chính hãng đang bán ra tại Việt Nam với gái từ 13,9 triệu đồng 

Apple sau đó cũng đã cho đổi pin iPhone 6s miễn phí ở một số khu vựa nhất định. Tuy nhiên, KATS lo ngại rằng vụ việc không hay này của iPhone 6s có thể sẽ liên quan đến vấn đề an toàn tương tự như Galaxy Note 7 của Samsung. Có khả năng iPhone 6S sẽ có thể bị thu hồi trên toàn quốc.

iPhone 6S có thể bị thu hồi do nguy cơ phát nổ tương tự Note 7.

iPhone 6s vẫn duy trì thiết kế tương tự với màn hình 4.7 inch và được bổ sung màu mới là vàng hồng

Không chỉ Hàn Quốc mà Trung Quốc cũng được cho là đã xảy ra vụ việc tương tự đối với iPhone 6. Trong đó, một cơ quan giám sát an toàn ở nước này tiết lộ rằng họ đã nhận được nhiều phản hồi về việc iPhone phát nổ.

iPhone 6s vẫn duy trì thiết kế tương tự với màn hình 4.7 inch và được bổ sung màu mới là vàng hồng.

iPhone 6s lại có thiết kế gần như giống hệt so với thế hệ iPhone 6. Điểm khác biệt về ngoại hình là bộ đôi Phone 6S và 6S Plus sẽ có tới 4 màu sắc bao gồm: xám, bạc, vàng và vàng hồng. Ngoài ra, iPhone 6s sẽ nặng hơn iPhone 6 14g, còn 6s Plus nặng hơn 6 Plus là 20g. Về cơ bản, 2 chiếc iPhone mới dài, dày, rộng hơn iPhone 6 chút ít, nhưng người ta khó nhận ra bằng mắt thường bởi con số này chỉ tính là một vài mm, thậm chí chưa đến 1 mm.

iPhone 6s được trang bị bộ vi xử lý 64-bit Apple A9 mới được tích hợp kèm cả vi xử lý chuyển động M9. Như thường lệ, Apple không công bố chi tiết về vi xử lý nhưng cho biết nó sẽ nhanh hơn 70% với tác vụ CPU và 90% với tác vụ GPU so với Apple A8 trên iPhone 6.

iPhone 6S hiện đang có giá chính hãng niêm yết từ 13,9 triệu đồng. 

Theo GĐVN