Khi yêu, phụ nữ mong muốn điều gì nhất?

Tình yêu mang lại cho con người nhiều cảm xúc và cũng nhiều đau khổ nhất nhưng bất cứ ai cũng chờ đợi một tình yêu. Với phụ nữ, khi yêu họ mong muốn điều gì ở bạn trai mình?

Khi yêu, phụ nữ mong muốn điều gì nhất?

Một người đàn ông lịch lãm          

Hình ảnh một người đàn ông lịch lãm luôn thu hút các cô gái, nó trở thành hình mẫu lý tưởng để các nàng chọn người yêu. Vì vậy, khi đã lọt vào mắt xanh của cô nàng, bạn hãy giữ nguyên hình ảnh lịch lãm ấy nếu không muốn nàng “một đi không trở lại”.

Sự lịch lãm của đàn ông không phải chỉ thể hiện qua hình thức mà qua tính cách, lời nói, hành động. Bạn sẽ không mất mát gì vì suy cho cùng, nàng cũng muốn bạn là một người đàn ông tốt, đáng được mọi người trân trọng.

Được là chính mình

Con gái có thể yêu cầu chàng trai của mình thay đổi tính tình, thói quen, cách ăn mặc, thậm chí sở thích (đương nhiên chàng trai nếu có thay đổi cũng chỉ là tạm thời), nhưng họ luôn muốn  được là chính mình. Mâu thuẫn đúng không?

Nhưng phụ nữ là như vậy đấy! Bạn đừng quá lo lắng, cứ chiều theo cô ấy một chút cũng chẳng sao. Một lúc nào đó cô ấy sẽ trở thành người “biết điều” với bạn, yên tâm!

Sự lãng mạn

Khi yêu, phụ nữ mong muốn điều gì nhất?

Tạo sự lãng mạn một cách bất ngờ là điều mà cô gái nào cũng mong muốn có được từ người mình yêu. Tuy nhiên, đàn ông phải hết sức tinh tế và hiểu tính cách của cô gái nếu không sự lãng mạn không đúng “gu” bị phản tác dụng đấy.

Phải hiểu cô nàng trước khi tạo ra được sự lãng mạn mang đến bất ngờ cho cô ấy!

Tôn trọng những người thân của cô ấy

Họ quý mến ai thì cũng muốn người yêu của mình quý mến người đó. Đó cũng là cách để hòa hợp những mối quan hệ thân cận mà sau này trở thành chồng, chàng cũng không còn quá bỡ ngỡ.

Nhưng hãy coi chừng, đừng bao giờ nói xấu hay tỏ ra không hài lòng về những người thân bên cạnh cô ấy, nếu bạn không muốn chia làm 2 phe mà bạn đương nhiên ở phe một mình.

Nuông chiều 

Phần đông phụ nữ coi sự nuông chiều là thể hiện yêu thương, hy sinh của phái nam. Khi yêu, họ rất muốn được nuông chiều ngay cả những khi “ương ương, dở dở” nhất.

Phụ nữ còn có thói quen dùng đó làm thước đo để khẳng định tình cảm của chàng dành cho mình. Được chiều chuộng cũng là câu chuyện để họ “tám” với nhau theo cách khoe khoang đầy thỏa mãn.

Khi yêu, phụ nữ mong muốn điều gì nhất?

Luôn thấu hiểu

Sự thấu hiểu đòi hỏi ở người đàn ông một tình cảm chân thành. Vì khi chân thành, họ mới thực sự quan tâm đến cô gái. Từng cử chỉ, hành động, thói quen, sở thích của cô gái, chàng trai ghi nhớ trong đầu. Quan trọng nhất vẫn là nội tâm của cô ấy.

Một anh chàng tâm lý, có chiều sâu mới có thể đọc được nội tâm của một cô gái. Trong tình yêu, nếu thiếu đi sự thấu hiểu sẽ dẫn đến những hiểu lầm, giận hờn làm cả hai rất mệt mỏi.

Theo Khánh An/motthegioi