Lần đầu bà xã Tuấn Hưng tâm sự về cuộc sống vợ chồng mãn nguyện

Thu Hương không ngại dành những lời yêu thương cho ông xã Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng vốn từ lâu đã nổi tiếng là một nam ca sĩ dạn dày trên tình trường với những thiên tình sử chấn động showbiz. Thế nhưng tới khi anh tìm được bến đỗ của đời mình là hot girl Hương Baby, cuộc sống của anh bỗng dưng bình yên đến lạ.

Không thiếu những người đẹp vẫn vây quanh nam ca sĩ, thế nhưng tình cảm của anh vẫn chỉ hướng về vợ và con trai Su Hào. Là người rất giỏi trong việc kinh doanh, nhưng cũng rất đảm trong việc "giữ chân chồng", Hương Baby luôn có một lượng người hâm mộ nhất định cho dù cô không hoạt động nghệ thuật.

lan-dau-ba-xa-tuan-hung-tam-su-ve-cuoc-song-vo-chong-man-nguyen

Từ khi lấy Hương Baby làm vợ, Tuấn Hưng trở thành một ông bố thương con, ông chồng yêu vợ.

Ít khi nói về chồng một cách công khai, nhưng mới đây hot girl tài giỏi này bỗng nhiên có một chia sẻ khá dài về ông xã. Theo đó, cô dành nhiều lời khen cho Tuấn Hưng. Người đẹp khẳng định, cho dù đôi khi cả hai có những bất đồng trong cuộc sống, nhưng chồng chưa một lần áp đặt hay công khai nói xấu, trách móc vợ.

"Những cuộc hẹn hò với các chị em cứ vội vội vàng vàng, bỏ dở đi về. Mà như ngày xưa là các chị em đã có tăng 2, tăng 3 rồi. Từ ngày chồng con tự từ bỏ đi những thói quen những cuộc vui riêng với các chị em gái" - Thu Hương cũng cho biết rằng bản thân mình phải thay đổi từ khi có chồng.

 lan-dau-ba-xa-tuan-hung-tam-su-ve-cuoc-song-vo-chong-man-nguyen

Hương Baby rất thành công trong công việc kinh doanh của mình.

Thu Hương chia sẻ: "Tôi thấy mình may mắn vì có người chồng tâm lý không để ý vặt, soi vợ quá kĩ, phải thế này thế kia, áp đặt vợ. Và nữa bản thân chồng mình cũng luôn cố gắng để hoàn thiện mình.

Cũng chính vì như vậy mà em cũng luôn cố gắng hết lòng về gia đình này và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Dù có những lúc cũng giông bão mệt mỏi giận hờn muốn buông tay, nhưng lại nhớ lại những gì chúng ta từng vì nhau.

Nhớ lại nơi bắt đầu mà thấy vẫn còn yêu nhiều lắm. Yêu anh rất nhiều, em thấy may mắn khi được anh che chở, và đúng nghĩa người đàn ông của đời em. Không bao giờ anh chấp những lúc em giận dỗi hay cãi vã, những lúc cãi nhau anh cho em độc thoại một mình.

 lan-dau-ba-xa-tuan-hung-tam-su-ve-cuoc-song-vo-chong-man-nguyen

Gia đình kiểu mẫu của Tuấn Hưng luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Không bao giờ kể với ai quá nhiều về câu chuyện gia đình mình vì anh vẫn thường dạy em không ai sống thay cho mình mà họ sẽ phá tan nát gia đình mình. Khi cãi nhau không bao giờ anh ra ngoài nói xấu và trách móc em.

Vì có lẽ hơn ai hết anh hiểu cả tuổi thanh xuân em đã dành hết cho anh và con. Anh vẫn luôn luôn ủng hộ cho công việc của em, tư vấn cho em những kinh nghiệm của anh. Em thấy mình thật may mắn, mãi mãi yêu anh và các con".

Hà My

Theo Dân Việt