Lan Khuê tiết lộ lý do loại 'chiến binh khủng' của Hồ Ngọc Hà

Lan Khuê cho biết, việc loại Lily Nguyễn của team Hà Hồ mà không loại team Phạm Hương không xuất phát từ chuyện tình cảm cá nhân.

Bước đến tập 8 của The face - Gương mặt thương hiệu - cuộc thi đang được coi là dàn giám khảo ồn ào nhất từ trước đến nay đã tiếp tục một lần nữa gây bất ngờ cho khán giả với kết quả ứng viên nặng ký nhất Lily Nguyễn bị loại. 

Bởi ngay từ những ngày đầu chương trình, bên cạnh sức hút áp đảo từ 3 huấn luyện viên chính Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương và Lan Khuê 3 cái tên Lily Nguyễn (team Hà Hồ) và An Nguy (team Phạm Hương), Mai Ngô (team Lan Khuê) được đánh giá là nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân The face - Gương mặt thương hiệu mùa 1. 

Tuy nhiên, bước đến tập thứ 8 sau 2 vòng thi Chụp hình với xe hơi và thử thách nhóm, Team Lan Khuê tiếp tục chiến thắng "áp đảo" liên tục 2 tập và trở thành người có quyền chọn loại thí sinh của đội bạn. Không như tập 7 loại người của team Phạm Hương, bước đến tập 8 Lan Khuê đã loại ngay đối thủ mạnh nhất của cả chương trình Lily Nguyễn từ đội Hà Hồ. 

Lan Khuê tiết lộ lý do loại'chiến binh khủng' của Hồ Ngọc Hà

LiLy Nguyễn bị loại như một sự sai lầm của Hà Hồ theo nhận xét của các thí sinh còn lại trong chính team Hồ Ngọc Hà.

Thậm chí Lan Khuê còn dắt tay LiLy Nguyễn xuống tận phòng chờ và cho Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Đáp lại việc loại LiLy Nguyễn, Hồ Ngọc Hà cho rằng Lan Khuê sợ đội của mình thua và "sợ Quỳnh Mai không thể chiến thắng được LiLy". Và huấn luyện viên Lan Khuê cũng cho rằng: "Cảm thấy không được vui bởi Lan Khuê nghĩ rằng hơn ai hết chị Hồ Ngọc Hà là người hiểu Lan Khuê nhất". 

Cũng theo Lan Khuê, cô đánh giá hai thí sinh mạnh nhất của team Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà là Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh, "Phạm Hương không cần cảm ơn Lan Khuê bởi việc loại hay không loại thí sinh đội Phạm Hương của tập này không liên quan đến tình cảm cá nhân mà đó là sự cân nhắc giữa quá trình và đường dài mà mỗi thí sinh sẽ phải trải qua", Lan Khuê cho biết sau khi loại Lily Nguyễn của đội Hà Hồ. 

Lan Khuê tiết lộ lý do loại'chiến binh khủng' của Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ bực tức khi biết Lan Khuê loại thí sinh mạnh nhất của đội mình Lily Nguyễn. 

Lan Khuê tiết lộ lý do loại'chiến binh khủng' của Hồ Ngọc Hà
Kết quả cuối cùng của tập 8 các thí sinh còn lại của 3 đội Phạm Hương, Hà Hồ và Lan Khuê. 

Lan Khuê tiết lộ lý do loại'chiến binh khủng' của Hồ Ngọc Hà
3 huấn luyện viên Hà Hồ, Lan Khuê trong buổi hướng dẫn thí sinh thực hiện "Thử thách nhóm" 

Lan Khuê tiết lộ lý do loại'chiến binh khủng' của Hồ Ngọc Hà
và tThử thách chụp ảnh với xe" 

Theo Diệu Linh/motthegioi