Những loại thức uống càng uống càng đẹp da

Một làn da đẹp không chỉ nhờ chăm chỉ dùng kem dưỡng da mà bạn phải biết kết hợp chăm sóc da từ bên trong bằng cách bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Những loại thức uống càng uống càng đẹp da

Sau đây là những loại thức uống bạn gái nên bổ sung trong thực đơn ăn uống hàng ngày để giúp cho làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

Sữa đậu nành

Trong sữa đậu nành chứa hàm lượng Genistein cao – đây là một chất có khả năng kéo dài quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Uống sữa đậu nành điều độ không những giúp vòng 1 được cải thiện nhanh chóng mà còn giúp cho làn da trắng sáng và tươi trẻ, chống lão hóa hiệu quả.

Bên cạnh đó dùng sữa đậu nành để tắm cũng là cách giúp da bạn trở nên mềm mại, mịn màng, giảm vết thâm nám và đặc biệt là da sẽ trắng sáng hơn.

Những loại thức uống càng uống càng đẹp da

Nước ép cà chua

Không chỉ là thực phẩm quen thuộc trong mỗi bữa ăn gia đình Việt, cà chua còn là nguồn cung cấp vitamin A, C, lycopene giúp làn da trắng sáng và chống lại sự lão hóa. Hơn nữa uống nước ép cà chua thường xuyên còn giúp da có khả năng chống lại tia UV và ngăn ngừa sạm nám cho làn da.

Những loại thức uống càng uống càng đẹp da

Nước chanh mật ong buổi sáng

Sau một đêm nghỉ ngơi, cơ thể đã suy giảm năng lượng và đào thải rất nhiều chất cặn và có nhu cầu làm sạch bộ máy hoạt động cũng như bổ sung năng lượng.

Thế nên uống chanh pha với mật ong vào buổi sáng là hoàn toàn hợp lý bởi hỗn hợp này sẽ giúp thanh lọc máu, tạo ra các tế bào máu mới, phục hồi, kháng khuẩn, thúc đẩy tái tạo collagen, rất tốt cho da cũng như sức khỏe của cơ thể. Đồng thời cũng giúp tinh thần hứng khởi để bắt đầu ngày mới.

Những loại thức uống càng uống càng đẹp da

Nước nha đam

Nha đam tính mát có tác dụng giải độc tố trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa khá tốt vì thế sẽ rất tốt cho những ai hay bị nóng trong người, nổi mụn…  Bên cạnh đó nha đam còn có khả năng chống oxy hóa, tái tạo tế bào, làm lành và duy trì độ bền của da hiệu quả. Do đó uống nước nha đam mỗi ngày sẽ giúp làn da mịn màng, sạch mụn và dưỡng ẩm cực hiệu quả.

Những loại thức uống càng uống càng đẹp da

Mộc Trà (Một thế giới)