Lee Min Ho & Suzy (MissA): Nhận gạch đá khi công khai hẹn hò

Việc nam diễn viên “Vườn Sao Băng” và “nữ thần” của dòng nhạc thần tượng thừa nhận việc hẹn hò đã khiến cho cặp đôi này trở thành tâm điểm chú ý của giới hâm mộ xứ Hàn.

Chàng là thần tượng điện ảnh của hàng triệu cô gái, nàng là thành viên của một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay. Không ngạc nhiên khi việc Lee Min Ho và Suzy chính thức công khai hẹn hò đã gây nên một cơn “địa chấn” trong cộng đồng fan hâm mộ trên toàn châu Á. Nhiều người chúc phúc, nhưng cũng có những lời bàn tán không hay về mối quan hệ của hai người.


Rất khó tìm được một bức ảnh chụp chung như thế này của hai người trong thời điểm hiện tại.

Hàng loạt thông tin lớn nhỏ về đời tư cũng như “tình sử” của cặp này lập tức được các tạp chí lá cải khai thác triệt để. Từ việc Suzy có “thành tích” hẹn hò các đàn anh nổi tiếng hơn mình, đến những nghi ngờ về giới tính của Lee Min Ho. Giới truyền thông đều đi đến kết luận: Đây là một mối quan hệ vụ lợi để thu hút dư luận của cả hai bên, và sẽ mau chóng kết thúc.


Cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc: Suzy và Lee Min Ho.

Suzy là người chịu nhiều chỉ trích nặng nề nhất. Ngoài những tin đồn được thêu dệt từ phía báo giới, cô còn phải hứng chịu nhiều lời ác ý từ phía fan hâm mộ của Lee Min Ho. Hầu hết họ cho rằng một ca sĩ xuất thân bình dân và lắm xì-căng-đan như cô không xứng để quen với chàng diễn viên vốn là một thiếu gia giàu có, lại ít dính tin đồn như Min Ho. Ngay cả người hâm mộ của chính Suzy và nhóm nhạc MissA cũng cho rằng cô đang “trèo” quá cao.

Đáp lại những lời bình luận tiêu cực dành cho mình, Suzy tuyên bố mối quan hệ của cô và Min Ho đủ chín chắn để không bị những ý kiến của người ngoài ảnh hưởng. Cô chia sẻ trong một buổi phỏng vấn của chương trình Happy Together: “Tôi học cách đối mặt với áp lực từ dư luận bằng cách đọc hết tất cả những bình luận ác ý về mình. Việc này giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn”. Cô cũng cho biết Lee Min Ho là chàng trai rất tốt bụng, biết thông cảm và quan tâm tới người khác. “Anh ấy có một trái tim nhân hậu, và đó là lý do tôi phải lòng anh ấy", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ 20 tuổi cũng cho biết cô đang bận rộn cho việc thu âm album mới cùng nhóm nhạc của mình. Suzy hy vọng công việc sẽ giúp cô quên đi những căng thẳng đang phải đối mặt.

Hiện công ty quản lý của hai ngôi sao đang hạn chế tối đa những hình ảnh hẹn hò của hai người xuất hiện trên báo chí. Đại diện của hai bên cho biết sở dĩ họ phải ra phương án “cấm vận” hình ảnh này là vì lo ngại sự tò mò của dư luận sẽ tác động không tốt lên mối quan hệ mới chớm nở của cặp đôi này.

Theo Vương Giang (NTD)