Linsay Lohan rộ tin đồn đính hôn với thiếu gia người Nga

Mới đây, tờ TMZ bất ngờ đưa tin, ngôi sao 29 tuổi đã chấp nhận lời cầu hôn của Egor Tarabasov, mới 22 tuổi, con trai của một tỉ phú người Nga. Một nguồn tin cũng khẳng định điều này với tờ Us Weekly vài giờ sau đó.

Được biết Egor sinh ra tại Moscow và hiện đang sống tại London. Bản thân doanh nhân trẻ này cũng có một công ty bất động sản riêng mang tên Home House Estates.

Tham dự sự kiện tại London, Anh, ngày 11/4 vừa rồi, nữ diễn viên của “Liz & Dick” gây chú ý khi đeo chiếc nhẫn đính hôn trên ngón tay áp út. Tuy nhiên, người đại diện của Lindsay Lohan lên tiếng phủ nhận trên tờ Page Six ngày 13/4 rằng: “Không có chuyện đó, mọi thứ đều không chính xác”. Nhưng người này không bình luận gì về việc Lindsay Lohan đeo nhẫn trên ngón tay áp út.

linsay-lohan-ro-tin-don-dinh-hon-voi-thieu-gia-nguoi-nga

Lindsay Lohan để lộ chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út

Lindsay Lohan và bạn trai triệu phú lần đầu gặp nhau trong một bữa tiệc ở London, thông qua giới thiệu của những người bạn chung. Họ bắt đầu hẹn hò cách đây vài tháng. Vài năm trở lại đây, Lindsay Lohan không ở Mỹ mà ra nước ngoài sinh sống.

Egor Tarabasov và Lindsay Lohan đã đi nghỉ với gia đình của nữ diễn viên nổi tiếng ở New York. Egor có mối quan hệ với người thân của Lindsay Lohan khá tốt. Mẹ của Lindsay Lohan hết lời khen ngợi bạn trai của con gái trên tờ Us Weekly tháng trước: "Cậu ấy rất dễ thương, ngọt ngào. Đó thực sự là một người tốt".

linsay-lohan-ro-tin-don-dinh-hon-voi-thieu-gia-nguoi-nga

Trước khi gắn bó với Egor Tarabasov, ngôi sao xinh đẹp đã trải qua vô số mối tình ồn ào trong quá khứ. Lindsay từng cặp kè với DJ cùng giới Samantha Ronson trong hai năm. Trước đó, cô hò hẹn với Wilmer Valderrama, Brandon Davis, Harry Morton và Calum Best.

Lindsay Lohan nổi tiếng khi chỉ là một cô bé trong bộ phim “Bẫy phụ huynh” năm 1998. Các bộ phim gắn với tên tuổi của cô có Mean Girls, Herbie Fully Loaded, Georgia Rule…Tuy nhiên, cuộc sống thác loạn mất kiểm soát đã đẩy Lindsay Lohan vào vòng lao lý và những lần đi cai nghiện. Từ năm 2013 đến nay, ngôi sao trẻ không tham gia bất kỳ dự án điện ảnh nào và sự nghiệp gần như “đóng băng”.

Xuân Long