Lộ thiệp cưới giản dị của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Những hình ảnh thiệp mời đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vừa được hé lộ

Mới đây, tấm thiệp cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Có thể thấy, tấm thiệp của cặp đôi Song - Song lựa chọn khá đơn giản, không cầu kỳ, xa hoa giống như của các sao Hàn khác. .. Có thể thấy thiệp cưới của 2 diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” có tông màu trắng giản dị.

lo-thiep-cuoi-gian-di-cua-song-joong-ki-va-song-hye-kyo

Hình ảnh thiệp cưới giản dị của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Trước đó, cả Song Joong Ki  và Song Hye Kyo sang Pháp nghỉ dưỡng. Nhiều hình ảnh ghi lại cặp đôi Song - Song khoác tay tình tứ cùng đi mua sắm tại trung tâm thương mại Le Bon Marche - Paris (Pháp). Người hâm mộ không khỏi thích thú và bàn tán về những hình ảnh tình tứ này.

lo-thiep-cuoi-gian-di-cua-song-joong-ki-va-song-hye-kyo

Biệt thự triệu USD sẽ là tổ ấm của cặp sao Song - Song

Trước khi cặp đôi chính thức về chung một nhà, Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã cùng tậu một căn biệt thự hạng sang tại khu Itaewon-dong, Seoul. Để làm nơi tổ ấm của cặp đôi. Giá trị căn biệt thự vào khoảng 9 triệu USD.

lo-thiep-cuoi-gian-di-cua-song-joong-ki-va-song-hye-kyo

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là hai diễn viên đình đám của làng điện ảnh Hàn Quốc. Cặp đôi hợp tác trong siêu phẩm truyền hình Hậu duệ mặt trời của đài KBS2 vào năm 2016. Sự thành công của bộ phim làm rộ lên tin đồn hai diễn viên chính “phim giả tình thật” nhưng họ nhiều lần bác bỏ.

Vào ngày 31/10 sắp tới, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới tại khách sạn Shilla sang trọng và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Dự kiến đám cưới sẽ là một sự kiện lớn với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu.

Nguyễn Tâm

Theo Phụ Nữ News