Lý Hải nhỡ miệng tiết lộ "có bầu đứa thứ 5"- dân mạng hết đồn đoán?

Trong một hình ảnh đăng tải gần nhất, Lý Hải diện áo bó sát cơ thể với vòng 2 to "vượt mặt" và hào hứng khoe "Bầu đứa thứ 5" khiến cư dân mạng dậy sóng và cho rằng anh đang ám chỉ thông báo vợ mang bầu đứa con thứ 5.

Lý Hải nhỡ miệng tiết lộ

Chiếc váy trắng bồng bềnh vòng 2 khiến Minh Hà vợ Lý Hải bị nghi có bầu lần 5. 

Diện trong chiếc áo bó sát cơ thể cùng bụng bầu được độn và khuôn mặt biểu cảm đầy cảm xúc,  ca sĩ Lý Hải tay bồng con, tay bê bụng khiến nhiều người thích thú.

Được biết, ý tưởng "Bầu đứa thứ 5" của vợ chồng Lý Hải bắt nguồn từ chiếc váy mà Minh Hà mặc hồi giữa tháng 2 vừa qua.

Xuất hiện trong một sự kiện, bà xã Lý Hải khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi vòng 2 của cô lớn khác thường. Chọn một thiết kế trắng bồng bềnh, Minh Hà khiến sự nghi ngờ bà mẹ 4 con đang mang bầu lần thứ 5 tăng cao.

 Lý Hải nhỡ miệng tiết lộ

Hình ảnh Lý Hải biểu lộ cảm xúc khi trêu đùa vợ mang bầu lần 5

Trước những thông tin đồn đoán sắp lên chức mẹ lần 5, Minh Hà cho biết, làm gì có chuyện cô sinh đứa nữa. Do đi biển, thích mặc váy rộng nên mới gây hiểu nhầm. Gia đình hiện tại chỉ có 4 con, vợ chồng cô cũng chưa có ý định sinh thêm bé thứ 5.

Theo Minh Hà, việc có con là chuyện vui, trời ban cho mình thì mình nhận chứ sợ gì mà không dám nói. Tuy nhiên, chỉ có người thân cận mới hay, ai quen biết vợ chồng cô đều rõ tính mình dễ chịu, không so đo. Nếu có tin vui, nhất định họ sẽ thông báo tới công chúng để chia sẻ.

Lý Hải kết hôn với Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, gia đình nhỏ của nam ca sĩ luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh.

Đặc biệt, bà xã anh thường xuyên khoe ảnh các con trên mạng xã hội và nhận được sự yêu mến, quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo danviet