MC Thảo Vân và nỗi buồn mẹ đơn thân

Trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Công Lý, MC Thảo Vân khiến khán giả ngậm ngùi khi tham gia chương trình “Ghế không tựa”.

MC Thảo Vân được khán giả biết đến qua chương trình “Gặp nhau cuối tuần” với lối dẫn tự nhiên, cuốn hút, cô nhanh chóng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Thành công trong sự nghiệp nhưng Thảo Vân lại có nhiều trắc trở trong chuyện đời tư.

MC Thảo Vân và nỗi buồn mẹ đơn thân

Cô kết hôn với nghệ sĩ hài Công Lý và có một cậu con trai. Thế nhưng cuộc sống không hòa hợp nên cả hai đã ly hôn, hiện cô sống cùng với con trai của mình trong một căn nhà thuê.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thảo Vân ngậm ngùi: "Trước giờ tôi vẫn coi, người phụ nữ thành công là có một gia đình viên mãn, hạnh phúc và làm tốt công việc của mình. Còn người phụ nữ đến bây giờ không giữ lại được bố cho đứa con của mình thì người phụ nữ đó không thể gọi là thành công".

"Tôi đã tước đi cái quyền con được ở cạnh bố. Đó là lỗi của tôi và của anh Lý" - Thảo Vân chia sẻ. Cá nhân cô nghĩ rằng cuộc sống sẽ tốt hơn rất nhiều nếu những buổi đưa con đi chơi sẽ có đủ cả bố lẫn mẹ. Những lúc đi làm về, cô luôn mong có người sẻ chia hay những lúc mệt mỏi, yếu đuối cô ước có một ai đó ở bên.

MC Thảo Vân và nỗi buồn mẹ đơn thân

"Tài giỏi của một người vợ không phải là mình đứng ra để chèo chống gia đình mà là người có thể điều khiển được người chồng của mình. Tôi đã từng tự mình làm tất cả mọi thứ và đó chưa hẳn đã là tốt”, Thảo Vân tự nhận định về bản thân như vậy.

Đặc biệt, trong chương trình, cô chia sẻ về căn bệnh teo bán thùy não của mình. Thảo Vân cho biết đây chỉ là căn bệnh bình thường của người già, chỉ là cô bị sớm hơn mọi người mà thôi, nhiều bài báo đã làm quá vấn đề khiến cuộc sống của cô bị ảnh hưởng.

MC thảo Vân trong chương trình ghế không tựa

Xuân Long (BVPL)