Một lần nữa, Đàm Vĩnh Hưng công khai tuyên bố: "Đây là lần cuối cùng đứng ra trả nợ cho mẹ ruột"

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đây sẽ là lần cuối cùng anh đứng ra trả nợ của mẹ ruột, tất cả những món nợ sau này sẽ không còn liên quan đến mình.

Trên trang cá nhân của mình Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ những thông tin và hình ảnh mới nhất liên quan đến món nợ 20 tỷ do mẹ ruột gây ra.

"Ông hoàng nhạc Việt" cho biết anh tự hứa và thề với lòng mình cũng như với tất cả những người thân yêu, bà con dòng họ, bạn bè... đã từng chứng kiến cảnh tượng đòi nợ cùng mình suốt 30 năm qua, đây sẽ là lần cuối cùng Mr Đàm trả nợ dùm cho má ruột là bà Trần Thị Thọ.

Mr Đàm chia sẻ thêm:

"Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ....

Cho nên từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với má tôi (bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm! Còn tôi, nhất định sẽ phối hợp với tất cả những quyền lực mạnh nhất có thể để lôi đầu tất cả những ai đã và đang rắp tâm hãm hại và đưa gia đình tôi vào cảnh này bằng cách tiếp tay cho bà Thọ dưới nhiều hình thức khác nhau... ra ánh sáng!". 

Anh thông báo điều này để người hâm mộ đừng vì lòng tin và sự ngưỡng mộ với Đàm Vĩnh Hưng mà để bị lừa.

đàm vĩnh hưngđàm vĩnh hưng trả nợmẹ đàm vĩnh hưng

Những thông tin mới nhất được Mr Đàm tiết lộ trên trang cá nhân.

đàm vĩnh hưngđàm vĩnh hưng trả nợmẹ đàm vĩnh hưng

Hình ảnh Mr Đàm chia sẻ được người hâm mộ đoán là từ buổi thoả hiệp với chủ nợ gần đây nhất.

đàm vĩnh hưngđàm vĩnh hưng trả nợmẹ đàm vĩnh hưng

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng từng livestream tố mẹ ruột gây nợ 20 tỷ khiến công chúng xôn xao.

Trước đó, nhiều người hoài nghi Mr Đàm đang cố ý sử dụng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi và những sản phẩm âm nhạc sắp sửa ra mắt.

Tuy nhiên, đến ngay trước Tết nguyên đán, "ông hoàng nhạc Việt" mới chính thức lên tiếng về những nghi ngờ trên khi thổ lộ: "Có ai hiểu được cảm giác bị lừa, bởi chính mẹ ruột của mình!".

Trong một bài phỏng vấn, Mr. Đàm đã chia sẻ: "Chuyện của gia đình Hưng buộc phải chia sẻ khi đến một thời điểm bức xúc không thể chịu đựng nổi nữa. Mình đã giấu được bao nhiêu năm nay rồi, nhưng người ta liên tục tới nhà mình ném đồ đạc đạc, Hưng đã tự hỏi mình rằng suy nghĩ chín chắn chưa, đến lúc phải làm điều đó chưa?

Rồi Hưng cũng tự có cho mình được câu trả lời rằng phải làm, không thể nào chờ đợi thêm được nữa. Vì lúc này lòng tin không còn nữa. Cứ trông chờ sự thay đổi nhưng chờ hoài chẳng thấy điều gì cả".

Video: Đàm Vĩnh Hưng khóc tố cáo muốn bỏ tù Mẹ ruột là con nợ 20 tỷ

Theo trí thức trẻ