Mỹ Tâm bị chê "hết thời", Hà Hồ lên tiếng bênh vực

Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm khi một cư dân mạng chia sẻ Mỹ Tâm đã "hết thời".

Mối quan hệ của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà được cho là xung đột là truyền nhau từ lâu trong giới showbiz. Trong thời gian gần đây, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà lại được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết sau chương trình The Voice, fan Mỹ Tâm đã làm “điểm đen” trong màn biểu diễn của Hồ Ngọc Hà. Nghĩa là, fan Mỹ Tâm không cổ vũ, tắt hết các thiết bị ánh sáng khi Hồ Ngọc Hà biểu diễn.

Mỹ Tâm bị chê “hết thời”, Hà Hồ lên tiếng bênh vực

Mỹ Tâm bị chê “hết thời”, Hà Hồ lên tiếng bênh vực

Mới đây nhất, một fan hâm mộ của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một màn trình diễn bốc lửa của cô trong chương trình chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với chú thích: “Biết vì sao fan của Mỹ Tâm lại ghét Hồ Ngọc Hà dữ vậy rồi. Vì từ ngày có Hồ Ngọc Hà thì Mỹ Tâm không được mời hát ở những show đẳng cấp và hoành tráng nữa. Khi thần tượng của họ bị hắt hủi thì “giận cá chém thớt” là đúng rồi.

Mỹ Tâm bị chê “hết thời”, Hà Hồ lên tiếng bênh vực

Hồ Ngọc Hà đã nhắc nhở fan của mình

Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà vẫn khéo léo nhắc nhở fan của mình khi cho rằng "ai cũng có những nơi, đối tượng khán giả khác" để phục vụ. "Nữ hoàng giải trí" cũng cho rằng Mỹ Tâm đã tham gia showbiz rất lâu và "Họa mi tóc nâu" sẽ không bao giờ hết thời. Hành động văn minh của Hồ Ngọc Hà ngay lập tức nhận được nhiều lời khen của mọi người.

Trước đó, chia sẻ với một trang báo mạng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết, có lẽ mọi người đã “làm quá” mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm. Bản thân cô là đàn em luôn có cách cư xử nhất định đối với Mỹ Tâm. Cô khẳng định việc fan thích người này và “ghét” người kia là chuyện rất bình thường.

Mỹ Tâm bị chê “hết thời”, Hà Hồ lên tiếng bênh vực

Một số hình ảnh hiếm hoi của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đứng cùng nhau trên sân khấu giải thưởng

Mỹ Tâm bị chê “hết thời”, Hà Hồ lên tiếng bênh vực

Trả lời về việc fan Mỹ Tâm đã làm “điểm đen” trong màn biểu diễn của Hồ Ngọc Hà, cô cho biết đó là chuyện hết sức bình thường và cô tôn trọng điều đó. Khi họ yêu mến 1 ai đó một cách chung thủy thì việc họ không yêu mến người khác hoặc không cổ vũ cho người khác cũng là điều dễ hiểu.

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn: “Với fan của Hà, Hà không cấm các bạn chỉ được phép yêu 1 mình Hà, nhưng nếu như vô tình mình cũng nhìn thấy những tình cảm ấy dành tương tự cho ca sĩ khác, hóa ra tình cảm đó cũng chỉ như thế thôi.

Mỹ Tâm bị chê “hết thời”, Hà Hồ lên tiếng bênh vực

Fan Mỹ Tâm tạo thành "điển đen" trong màn biểu diễn của Hồ ngọc Hà

Bởi vậy, luôn cần sự chân thành và fair play, chuyện fan chung thủy là điều đáng mừng, miễn là đừng có hành động bất lịch sự, trong lúc hát bấm điện thoại, nói chuyện rôm rả, tạo tiếng ồn làm xao nhãng thì mới đáng lên tiếng, còn ngồi im lặng xem là được”.

Nói về mối quan hệ giữa Hà Hồ và Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Thực ra Hà và chị Tâm rất ít đụng "sô", nhưng mỗi lần gặp thì câu chuyện không như mọi người vẫn nghĩ là có xung đột này nọ, hơn hết là đàn em, Hà biết mình cần làm gì, không phải cứ đàn em gặp là có thái độ, Hà không có chuyện ấy”.

Theo Minh Tâm(Giadinhvn)