Sao Việt giống nhau: Liệu Phạm Hương có nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà?

Mặc dù những sao Việt có ngoại hình giống nhau như "anh em một nhà" nhưng giữa họ lại có sự khác nhau về sự nghiệp, danh tiếng đáng giật mình.

Sao Việt giống nhau: Liệu Phạm Hương có nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà?

1. Hồ Ngọc Hà - Hoa hậu Phạm Hương - Giang Hồng Ngọc

Ngay từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhan sắc của Phạm Hương được mang ra so sánh với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bởi nhan sắc của giống nhau đến bất ngờ của cả hai.

Hai người đẹp đều sở hữu nét đẹp lai Tây sang trọng, mắt to và khuôn miệng rộng. Thậm chí không ít người hâm mộ còn gọi Phạm Hương là "chị em thất lạc" của Hồ Ngọc Hà.

Sao Việt giống nhau: Liệu Phạm Hương có nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà?.

Hồ Ngọc Hà và hoa hậu Phạm Hương có gương mặt giống nhau như đúc

Mãi cho đến chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, công chúng mới biết đến Phạm Hương với xưng danh là thí sinh tham dự và ứng cử viên sáng giá. Và đến khi người đẹp Hải Phòng giành được ngôi vị Hoa hậu cao quý nhất, tên tuổi của cô mới bắt đầu "nổi như cồn" và được săn đón nhiệt liệt.

Còn trước đó, mặc dù cũng tham gia không ít cuộc thi sắc đẹp và biểu diễn thời trang nhưng đa phần không mấy người biết Phạm Hương là ai?.Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà thì hoàn toàn ngược lại. Từ năm 15 tuổi, cô đã bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu, sau đó chuyển sang làm diễn viên rồi cuối cùng là ca sĩ. 

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc (năm 2014 - Hồ Ngọc Hà tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát) từ một người mẫu lấn sân, cô đã vươn lên trở thành "nữ hoàng giải trí" nổi tiếng và đầy quyền lực của showbiz Việt.

Sao Việt giống nhau: Liệu Phạm Hương có nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà?

Khi Hồ Ngọc Hà đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng thì tên tuổi của Phạm Hương chưa được nhiều người biết đến.

Trải qua 10 năm ca hát với rất nhiều album, MV, liveshow, hàng loạt bài hit và vô số giải thưởng. Ngoài ra, phong cách trình diễn lôi cuốn và hình ảnh đậm chất thời trang mà từ trước đến nay chưa nghệ sĩ Vpop nào làm được. 

Không những thế, Hà Hồ còn là gương mặt quen thuộc trên ghế nóng của nhiều cuộc thi đình đám, là đại diện cho hàng loạt thương hiệu khủng. Vị thế trong showbiz Việt hiện tại của Hồ Ngọc Hà khó có thể tìm được người kế vị.

Cũng tương tự như Phạm Hương, Giang Hồng Ngọc cũng thường xuyên được nhận xét là có gương mặt cực giống với đàn chị Hồ Ngọc Hà, đặc biệt là ở đôi mắt sâu và bờ môi gợi cảm. Thế nhưng, danh tiếng của cả hai thì hoàn toàn trái ngược.

Trong khi Hồ Ngọc Hà ngồi vào hàng ghế một trong bốn giám khảo quyền lực của Nhân tố bí ẩn thì Giang Hồng Ngọc lại đến với cuộc thi với tư cách là một thí sinh và vào chính đội của đàn chị.

Sao Việt giống nhau: Liệu Phạm Hương có nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà?

Hồ Ngọc Hà và Giang Hồng Ngọc cũng có nhan sắc giống nhau như hai chị em.

Mặc dù sau đó, Giang Hồng Ngọc đăng quang ngôi vị quán quân Nhân tố bí ẩn rồi tiếp tục tham gia chương trình The Remix cùng hàng loạt các hoạt động âm nhạc khác nhưng rõ ràng, tên tuổi của cô vẫn không thể vụt sáng. Và vị thế của Hà Hồ hiện tại sẽ là một mơ ước mà Giang Hồng Ngọc cần rất nhiều thời gian, công sức và sự may mắn mới có thể với tới được.

2. Angela Phương Trinh và Tam Triều Dâng

Xem qua những hình ảnh của Angela Phương Trinh và Tam Triều Dâng ai cũng dễ dàng nhận ra hai nữ diễn viên giống nhau như đúc. Thậm chí, Tam Triều Dâng còn được so sánh là giống Angela Phương Trinh hơn là cô em gái chính hiệu Lê Ngọc Phương Trang. Đặc biệt là bức hình khi còn nhỏ của hai người đẹp khiến chúng ta khó có thể nhận ra đâu là Angela Phương Trinh, đâu là hot girl Tam Triều Dâng.

Sao Việt giống nhau: Liệu Phạm Hương có nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà?

 Angela Phương Trinh và Tam Triều Dâng giống nhau như hai giọt nước.

Không chỉ giống nhau về ngoại hình mà con đường sự nghiệp của cả hai cũng có những nét tương đồng. Ngay từ khi còn nhỏ cả Phương Trinh và Triều Dâng đều tham gia diễn xuất, cùng thay đổi phong cách, từ ngoan hiền cho đến gợi cảm.

Chính vì thế mà công chúng thường gọi Tam Triều Dâng là "Tiểu Angela Phương Trinh". Thế nhưng mặc dù giống nhau là thế nhưng danh tiếng của cả hai lại hoàn toàn trái ngược nhau.

Angela Phương Trinh hiện tại là một trong những cái tên đình đám bậc nhất của showbiz Việt. Được biết đến là một diễn viên thực lực và có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất, sau đó, người đẹp 9X còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Mặc dù vướng phải nhiều scandal khiến hình tượng bị ảnh hưởng khá nhiều song tên tuổi của Angela Phương Trinh vẫn nổi như cồn.

Người đẹp thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện đình đám, là ngôi sao thảm đỏ với phong cách thời trang ấn tượng. Mỗi lần cô xuất hiện đều gây sự chú ý lớn của công chúng và giới truyền thông.

Sao Việt giống nhau: Liệu Phạm Hương có nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà?  
Danh tiếng của Tam Triều Dang khó có thể bì kịp với đàn chị.

Trong khi đó Tam Triều Dâng mặc dù cũng tích cực hoạt động nghệ thuật như phim ảnh: Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, ...  talkshow, gameshow như Nhỏ to tâm sự, Ấn tượng học sinh - sinh viên, Chuyện gia đình, Lăng kính cuộc sống... Tuy nhiên, đến nay nữ diễn viên vẫn chưa gây được nhiều ấn tượng. Không ít người chỉ biết đến cô với danh xưng bản sao của Angela Phương Trinh.

3. Hà Anh và Lan Khuê

Siêu mẫu Hà Anh và Lan Khuê có hình thể và gương mặt giống nhau như đúc từ làn da nâu quyến rũ đến bờ môi cong gợi cảm, kiểu tóc mái bằng một thời,... Thậm chí có không ít shoot hình, người hâm mộ khó có thể phân biệt được đâu là Hà Anh, đâu là Lan Khuê.

Sao Việt giống nhau: Liệu Phạm Hương có nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà?
Siêu mẫu Hà Anh và Lan Khuê như chị em một nhà.

Mặc dù bước chân trên sàn catwalk khá lâu nhưng mãi đến khi đoạt giải 3 cuộc thi siêu mẫu châu Á năm 2012 và giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, tên tuổi của Lan Khuê mới trở nên hot và được nhiều người biết đến. Thế nhưng ít ai biết rằng chân dài chính là một cô học trò do đích thân Hà Anh đào tạo.

Khi Lan Khuê vẫn đang trong hành trình tìm chỗ đứng cho mình trong showbiz thì Hà Anh đã là một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam - là host của chương trình Vietnam's Next Top Model - là người thầy của biết bao thế hệ người mẫu sau này. Hơn thế nữa, chân dài này còn là gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Sao Việt giống nhau: Liệu Phạm Hương có nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà?
Lan Khuê từng là học trò do Hà Anh đào tạo.

Theo Hoàng Hằng/ (motthegioi)