Nam Em xuất hiện cùng chồng sắp cưới sau loạt ồn ào, gây khó hiểu khi nói chuyện tình mình như "người đẹp và quái vật"

Dù đã xóa hết hình ảnh trên trang cá nhân nhưng nam Em vẫn cập nhật khoảnh khắc tình tứ với chồng sắp cưới ở story mỗi ngày.

Vừa công khai danh tính chồng tương lai, Nam Em được dân mạng đồng loạt đòi “giải cứu” vì điều này

Thông tin liên quan tới chồng tương lai của Nam Em hiện đang gây bão cõi mạng.

Mới đây, Nam Em chia sẻ lên story của mình khoảnh khắc được chồng sắp cưới hộ tống khi đi diễn. Bên trong cánh gà sân khấu, người đẹp được chồng chăm sóc kỹ lưỡng, không rời nửa bước và liên tục ôm eo, thể hiện tình cảm không ngại ánh mắt của mọi người.

Sau hàng loạt ồn ào đời tư, cặp đôi vẫn thường xuyên song hành với nhau đến các sự kiện. Nam Em tự nhận xét: "Người đẹp và quái vật là một bộ phim nói rất rõ về câu chuyện tình của chúng tôi" .

nam-em-xuat-hien-cung-chong-sap-cuoi-sau-loat-on-ao-gay-kho-hieu-khi-noi-chuyen-tinh-minh-nhu-nguoi-dep-va-quai-vat

Phát ngôn của Nam Em khiến nhiều người khó hiểu, vì không ai lại so sánh người đàn ông của mình với quái vật. Bên cạnh đó, cũng có netizen hiểu rằng, ý của người đẹp là muốn so sánh chuyện tình của cô và chồng sắp cưới cũng có nhiều yếu tố ngăn trở, phải vượt qua nhiều thử thách mới đến được hạnh phúc như câu chuyện cổ tích "Người đẹp và quái vật".

nam-em-xuat-hien-cung-chong-sap-cuoi-sau-loat-on-ao-gay-kho-hieu-khi-noi-chuyen-tinh-minh-nhu-nguoi-dep-va-quai-vat

Trước đó, Nam Em đã lên tiếng xin lỗi sau khi gây ra nhiều ồn ào trên mạng xã hội và tiết lộ lý do mình có những phản ứng thái quá. Cô viết: "Em không nghe được những lời nói toxic (độc hại). Và theo khả năng tự vệ của bản thân em sẽ phản kháng lại những lời nói không đúng về mình.

Em hy vọng nếu ai đang còn yêu thương em thì xin góp ý em một cách nhẹ nhàng, bình tâm. Vì có những thứ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ câu chuyện.

Một lần nữa xin gửi lời xin lỗi chân thành vì quãng thời gian vừa qua em đã làm cho cả nhà phiền lòng. Và rất hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em. Để em có thể tiếp tục đi hát. Tiếp tục phục vụ khán giả bằng giọng hát của em.

Xin cảm ơn và xin lỗi" .

Theo GiaDinh