Sự thật chuyện tình cảm động Ngọc Trinh và đại gia 'siêu xe cà tàng'

"Truyện ngôn tình" cảm động, người tình đại gia 7 năm cưa đổ Ngọc Trinh bằng chiếc xe đạp cà tàng cũ kỹ được tái hiện trong "Vòng eo 56" đang khiến mọi người xôn xao.

Sau scandal bị đại gia bỏ rơi và mạnh tay đầu tư "Vòng eo 56"?

Sau scandal bị đại gia bỏ rơi và với tuyên bố đầu tư phim làm về cuộc đời mình... Dư luận đã rầm rộ với tin đồn vì đã không còn đại gia "chống lưng" nữa nên Ngọc Trinh mới quyết tâm làm cho đến cùng phim 18 tỷ về mình. Đây được xem là cơ hội kiếm "vốn" duy nhất của "nữ hoàng nội y" bởi chuyện kinh doanh spa, thời trang đã không còn thuận lợi?

Sự thật chuyện tình cảm động Ngọc Trinh và đại gia 'siêu xe cà tàng'

Chính ngay giữa scandal không còn đại gia "giúp đỡ" lại rộ tin Ngọc Trinh phải "gồng mình" làm cho tốt bộ phim 18 tỷ đồng để "níu kéo" lại thời kỳ hoàng kim của mình?

Làm bộ phim về chính bản thân mình, không nói nhiều người cũng có thể đoán ra được Vòng eo 56 của Ngọc Trinh chắc chắn sẽ có nhiều cảnh khoe "da thịt" bởi cô nàng nổi tiếng là "nữ hoàng nội y" của Vbiz... Nhưng khi băt đầu bước vào thực hiện quay "Vòng eo 56" mọi người đã bắt đầu ngạc nhiên vì câu chuyện đi theo hướng hoàn toàn khác nhìn nhận của mọi người.

Bên cạnh những cảnh quay nóng bỏng, thân thế thì mối tình của Ngọc Trinh với “bạn trai đại gia” 7 năm giấu mặt chính là điều khiến người hâm mộ tò mò nhất phim “Vòng eo 56”. Mới đây, những cảnh quay đầu tiền về chuyện tình tốn nhiều giấy mực ấy đã chính thức bấm máy.

Sự thật chuyện tình cảm động Ngọc Trinh và đại gia 'siêu xe cà tàng'

Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn đảm nhận vai "bạn trai đại gia" 7 năm giấu mặt của Ngọc Trinh.

Sự thật chuyện tình cảm động Ngọc Trinh và đại gia "siêu xe cà tàng"

Khác với tưởng tượng của đa số khán giả về chuyện tình của “Nữ hoàng nội y” phải hào nhoáng, xa hoa hay đoán già đoán non rằng nó sẽ được tái hiện thật dữ dội, cuồng nhiệt, những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ cho thấy mối tình này khá giản dị, có phần yên bình, trong trẻo.

Sự thật chuyện tình cảm động Ngọc Trinh và đại gia 'siêu xe cà tàng'

Chuyện tình yêu cảm động như truyện ngôn tình của Ngọc Trinh trong "Vòng eo 56" hoàn toàn trái ngược với thực tế?

Điều này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về mối tình của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia. Thật khác, bởi hình dung của mọi người trước đó về mối tình bí ẩn của “Nữ hoàng nội y” hẳn sẽ liên quan tới hàng hiệu, siêu xe, nhà lầu vì chân dài sinh năm 1989 từng thẳng thắn thừa nhận “Yêu tôi tốn kém lắm" hay "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". Tuy nhiên, qua những gì đang được tái hiện trong phim, vị đại gia 7 năm ấy lại cưa đổ Ngọc Trinh khi đưa cô nàng về bằng chiếc xe đạp cà tàng cũ kỹ.

Nhìn vào thực tế, cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”, chuyện “yêu tôi tốn kém lắm”, chuyện “tôi giỏi nhất là ngoan”…

Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh trong "Vòng eo 56" hoàn toàn trái ngược với thực tế, câu chuyện cảm động như tranh vẽ "truyện ngôn tình". Liệu thật sự, người tình đại gia 7 năm cưa đổ Ngọc Trinh chỉ bằng chiếc xe đạp?

Trước đó, Hai "chân dài" Ngọc trinh và Khánh My khiến dư luận ngày càng ngán ngẩm vì liên tục lời qua tiếng lại về câu chuyện "tranh giành" người yêu đại gia.

"...Chỉ nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn", "nữ hoàng nội y" chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Không chỉ vậy, cô còn cho biết rằng bạn trai đã làm mình buồn nhiều rồi, đến giờ mới phát hiện. Nhưng giờ vì yêu quá nên "mình chịu thôi chứ sao giờ".

Nhưng mới đây lại tung tin hỏa mù về chuyện bạn trai đại gia 7 năm luôn ủng hộ phim "Vòng eo 56" của cô. Dẫu sao, câu chuyện thật sự giữa Ngọc Trinh và đại gia 7 năm chỉ có mình cô nàng biết. Mong rằng, cô luôn được hạnh phúc bên tình yêu đích thực.

Theo AnnA(PhunuNews)