Đời tư ít biết về chàng trai chủ động nói chia tay Hoa hậu H'hen Niê

Hoa hậu H'hen Niê mới đây vừa tiết lộ cô bị bạn trai chủ động nói lời chia tay. Ngay khi thông tin này được phát ra nhiều người tò mò về thân thế nhà trai.

H'hen Niê và mối tình hợp rồi tan

H'hen Niê trong tập 10 show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm sau khi chia tay bạn trai.

Hoa hậu gốc Tây Nguyên có tình đầu năm 27 tuổi, đây cũng là mối tình duy nhất đến hiện tại của hoa hậu sinh năm 1992. H'Hen Niê lần đầu chia sẻ trên sóng truyền hình thông tin bạn trai chủ động nói chia tay sau thời gian hẹn hò.

doi-tu-it-biet-ve-chang-trai-chu-dong-noi-chia-tay-hoa-hau-h-hen-nie

Hoa hậu H'hen Niê chia sẻ việc bạn trai chủ động chia tay.

Được biết, đầu 2019, trong cuộc phỏng vấn với báo chí, chân dài người Ê Đê tiết lộ việc cô có bạn trai. Thông tin Hen Niê có bạn trai nhận sự chú ý từ người hâm mộ. Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. H'Hen Niê không ngại ấn like (yêu thích) hầu hết ảnh trên trang cá nhân của bạn trai.

Trong một cuộc nói chuyện với fan, hoa hậu 28 tuổi tiết lộ suy nghĩ của đối phương về mối quan hệ tình cảm. Cụ thể cô viết: "Bạn mình yêu từ năm cấp 2. Khi yêu mình, bạn kêu như quay lại thời niên thiếu. Cuộc chơi cứ gọi mình thì mình cứ theo. Nó còn là đam mê nữa mà".

Dù đã công khai chuyện yêu đương nhưng cũng có giai đoạn cặp đôi giận hờn nhau và có động thái "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, sau đó, họ lại tái hợp vui vẻ.

doi-tu-it-biet-ve-chang-trai-chu-dong-noi-chia-tay-hoa-hau-h-hen-nie

Hình ảnh H'hen Niê và bạn trai bị khán giả nhận ra đang hẹn hò.

Song đến đầu tháng 4/2023, H'Hen Niê đăng lên mạng xã hội loạt trạng thái: "Cảm ơn những năm tháng vừa qua. Tình có mà duyên chưa có", "Yêu mình, yêu bản thân nhiều hơn"... Khi Tiền Phong liên hệ, người đẹp cho biết cô chia tay người yêu sau khoảng 3 năm quen biết và hẹn hò.

"Chuyện tình cảm của Hen đã dừng lại. Tôi trân trọng quãng thời gian đó. Tôi nghĩ rằng chữ duyên rất khó lý giải và cảm ơn vì cùng tôi trong những tháng năm qua", H'Hen Niê nói vào lúc đó.

Một tháng trước khi xác nhận thông tin chia tay, H'Hen Niê đăng dòng trạng thái "Gái độc thân". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau đó chia sẻ cô có nhiều cung bậc cảm xúc, biết nghe nhạc thất tình sau khi chia tay.

Thân thế bạn trai của Hoa hậu H'hen Niê

Bạn trai cũ H'hen Niê hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp 28 tuổi. Người đẹp tâm sự với báo chí cách đây ít năm: "Anh bình thường như bao người khác. Anh quan tâm gia đình tôi và rất thương tôi". Người hâm mộ còn nhanh chóng nhận ra bạn trai của H'Hen Niê là nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi.

doi-tu-it-biet-ve-chang-trai-chu-dong-noi-chia-tay-hoa-hau-h-hen-nie

Bạn trai của H'hen Niê rất kín tiếng.

 

Dù kín tiếng trong chuyện hẹn hò nhưng nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi cũng từng lộ "hint" với H'hen Niê. Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi chia sẻ loạt ảnh du lịch tại thị trấn Hallstatt (Áo). "Lần thứ hai tới Hallstatt nhưng không đi một mình", anh viết.

Nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi không trực tiếp đăng ảnh cùng bạn gái. Tuy nhiên dựa vào góc ảnh H'Hen Niê từ phía sau, nhiều người dễ dàng nhận ra cả hai có mặt ở cùng địa điểm.

Trong khi đó, thời điểm ấy, H'Hen Niê cũng đăng tải ảnh đi chơi ở trời Tây với những dòng chia sẻ tích cực. Cô được một số bạn bè trêu chọc vì tin hẹn hò. Một số ý kiến đoán người quay và chụp ảnh cho cô trong suốt kỳ nghỉ chính là Tuấn Khôi. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai công khai sau thời gian giữ kín trước truyền thông.

doi-tu-it-biet-ve-chang-trai-chu-dong-noi-chia-tay-hoa-hau-h-hen-nie

Cặp đôi từng có khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Khi còn hạnh phúc bên nhau, cả 2 nhất định không công khai những hình ảnh rõ ràng vì muốn đôi bên gia đình được bình yên. Họ không muốn vì câu chuyện yêu đương bình thường của mình làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của bố mẹ.

Theo GiaDinh