Nghi phạm đâm người đàn ông cứu cô gái gặp TNGT khai gì?

Lý do nghi phạm Khá đâm anh Sơn, đại tá Hoàng Như Chinh cho biết: “Như lời khai của đối tượng Khá thì khi đến bệnh viện, giữa nghi phạm và anh Sơn có lời qua tiếng lại. Sẵn có rượu trong người, nên Khá dùng con dao bấm đâm nạn nhân trọng thương”.

Liên quan đến vụ người đàn ông cứu cô gái gặp TNGT bị đâm thấu phổi xảy ra vào tối 12/2, ở xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, PV Infonet đã trao đổi với đại tá Hoàng Như Chinh, Trưởng Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh, để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Nghi phạm đâm người đàn ông cứu cô gái gặp TNGT khai gì?
Anh Sơn đang điều trị tại bệnh viện.

Đại tá Hoàng Như Chinh cho biết: “Bằng các biện pháp nghiệp vụ của cơ quan CSĐT và sau nhiều giờ truy tìm nghi phạm, cơ quan công an đã tìm được và triệu tập nghi phạm.

Có mặt tại cơ quan công an, nghi phạm Nguyễn Hữu Khá (26 tuổi, ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã thừa nhận hành vi đâm anh Sơn, gây thương tích”.

Ngoài ra, đại tá Hoàng Như Chinh cũng thông tin: “Theo lời khai ban đầu của nghi phạm thì giữa Khá với nạn nhân, anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, ở phố Trẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) không có thù oán cá nhân gì. Vụ việc xảy ra do mâu thuẫn bộc phát mà có”.

Nghi phạm đâm người đàn ông cứu cô gái gặp TNGT khai gì?
Vết thương của anh Sơn do nghi phạm Khá gây ra.

Nói về lý do nghi phạm Khá đâm anh Sơn, đại tá Hoàng Như Chinh nói: “Như lời khai của đối tượng Khá thì khi đến bệnh viện giữa Nghi và anh Sơn có lời qua tiếng lại, sẵn có rượu trong người, nên dùng con dao bấm đâm nạn nhân trọng thương”.

Theo đại tá Hoàng Như Chinh, nghi phạm Khá và cô gái bị tai nạn chỉ là quan hệ bạn bè. Nghi phạm Khá đã có vợ và con rồi. Khá là đối tượng có một tiền sự về hành vi gây thương tích. Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an vẫn chưa khởi tối vụ án cũng như bị can.

Sau khi đâm anh Sơn và tỉnh rượu, nghị phạm Khá cảm thấy ân hận và đang chờ nạn nhân hồi phục sức khỏe để tiến hành xin lỗi anh Sơn. Cơ quan công an đang khẩn trương lấy lời khai, tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng này và tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Infonet