Ngô Thanh Vân “làm” dì ghẻ ác độc

Thoát ly khỏi những vai chính diện, Ngô Thanh Vân mang đến cho khán giả sự mới mẻ khi lột tả vẻ lạnh lùng, độc ác của mụ dì ghẻ trong tác phẩm “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” dựa trên tích truyện nổi tiếng “Tấm Cám”.

Đoạn teaser của phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” vừa ra mắt mới đây đã hé lộ cho người xem nhân vật và vài tình tiết trong phim. Thông qua teaser, khán giả vô cùng ấn tượng với vai diễn của Ngô Thanh Vân bởi sự lạnh lùng, ghê gớm. Cô khiến người xem giật thót vì cái tát điếng người dành cho Hạ Vi (vai Tấm). Rất nhiều lời bình luận thể hiện sự ngạc nhiên, kèm theo đó, người hâm mộ cũng không tiếc lời khen ngợi bởi sự biến hóa lần này của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân “làm” dì ghẻ ác độc

Ngô Thanh Vân “làm” dì ghẻ ác độc

"Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân

Trước đây, Ngô Thanh Vân thường vào các vai chính diện trong các thể loại phim tình cảm hoặc hành động. Lần này, với vai phụ là mụ dì ghẻ ác độc, “đả nữ” có cơ hội lột tả được màu sắc phản diện. Từ cái liếc mắt, giọng quát nạt đanh đá đều được cô thể hiện khá đạt. Ngô Thanh Vân cũng chính là người trực tiếp làm đạo diễn cho bộ phim này.

Ngô Thanh Vân “làm” dì ghẻ ác độc

"Cám" Ninh Dương Lan Ngọc

"Tấm" Hạ Vi

Đồng thời, teaser cũng hé lộ chuyện tình tay ba giữa Thái Tử (do Isaac đảm nhận), Tấm và Cám (diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc). Đây cũng là lần đầu tiên diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vào vai phản diện. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như: NSƯT Thành Lộc, thành viên của nhóm 365 gồm Will, S.T, Jun, diễn viên Ngọc Trai...

Ngô Thanh Vân “làm” dì ghẻ ác độc

Bộ phim mang phong cách giả tưởng này được chăm chút rất kỹ lưỡng về tạo hình nhân vật, phục trang và đạo cụ, do đạo diễn Ngô Thanh Vân lên ý tưởng, chọn lựa từng chi tiết.  Các cảnh quay của phim được thực hiện tại Ninh Bình, Đồng Nai, Long An... trong suốt hơn ba tháng

Phim có kinh phí đầu tư hơn 20 tỷ đồng, dự kiến công chiếu vào ngày 19/8 tới.

Xuân Long (BVPL)