Ngọc Trinh quyến rũ với bikini

'Búp bê 9X' khoe đường cong nóng bỏng trong bộ ảnh đen trắng mới nhất.

Ngọc Trinh vừa trở về từ Hàn Quốc, sau khi nhận giải thưởng 'Nữ hoàng Bikini châu Á'. Danh hiệu của cô từng bị nghi ngờ là giả nhưng người đẹp và ông bầu đã đưa bằng chứng cho thấy, cô thực sự được vinh danh trên sân khấu xứ kim chi.

Mấy tháng đầu năm 2015, 'búp bê 9X' liên tục vướng phải những tin đồn không hay như bị bạn trai bỏ rơi, buôn bán thua lỗ, đi khách giá nghìn đô... nhưng cô phủ nhận tất cả.

Ngọc Trinh khoe đường cong bốc lửa khi diện bikini, làm mẫu ảnh. Cô đang tất bật chuẩn bị cho vai diễn trong phim điện ảnh 'Vòng eo 56'. Người đẹp hy vọng những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc sẽ giúp cô lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả, dẹp bỏ những thị phi, tin đồn.

Những ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5, chân dài quê Trà Vinh không đi chơi mà ở nhà trực tiếp quản lý việc kinh doanh spa và cửa hàng thời trang. Cô cho biết việc làm ăn vẫn tiến triển tốt, mang lại thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng.

Ngọc Trinh táo bạo bán nu de, khoe ngực đầy gợi cảm. Bộ ảnh do stylist Đỗ Long, chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn và tạo mẫu tóc Pu Lê hỗ trợ thực hiện.