Nhận BMW 320i và SH 150i khi xem triển lãm

Ngày 20-22/05/2016, sự kiện “Triển lãm dự án Novaland” diễn ra tại sảnh Podium – Sunrise City – Central Towers, TP.HCM, từ 08:00 đến 20:00 mỗi ngày.

Novaland hiện là nhà phát triển bất động sản với hơn 30 dự án trải khắp các vị trí trọng điểm tại TP.HCM. Các sản phẩm Novaland đa dạng với căn hộ, Office-tel, nhà phố, biệt thự…; tập trung ở phân khúc trung – cao cấp và hạng sang, đáp ứng đúng nhu cầu về nhà ở và đầu tư cho khách hàng.

Tại cuộc triển lãm này, khách hàng đặt mua bất kỳ sản phẩm của Novaland từ ngày 1/5 đến hết 15h ngày 22/5/2016 sẽ nhận ngay phiếu quà tặng mua sản phẩm mới của Novaland với ưu đãi 1% và phiếu rút thăm may mắn trúng các giải thưởng gồm:

- 01 giải đặc biệt: 01 chiếc xe ô tô BMW 320i 2016 trị giá 1,5 tỷ đồng.

- 05 giải nhì: Mỗi giải là 01 chiếc xe Honda SH 150i 2016 trị giá 90 triệu đồng.

Cứ mỗi 1,3 tỷ đồng trên giá trị sản phẩm được quy đổi thành 01 phiếu. Số lượng phiếu rút thăm trúng thưởng mà khách sở hữu tương ứng với giá trị cộng dồn của các sản phẩm mà khách đã mua trong khoảng thời gian trên.

Chương trình khuyến mãi này được áp dụng đồng thời với hầu hết các chương trình bán hàng ưu đãi hiện hành tại các dự án của Novaland.

Hiện nay, Novaland đang có một số dự án vị trí chiến lược và chương trình bán hàng thiết thực với người tiêu dùng:

1.    Dự án tại trung tâm Q.1, TP.HCM: Madison (15 Thi Sách, Q.1, TP.HCM)

Madison nằm ngay hai góc mặt tiền Thi Sách và Cao Bá Quát. Dự án sẽ là một khu đa chức năng cao cấp, gồm: căn hộ thương mại, căn hộ dịch vụ, khu văn phòng và trung tâm thương mại. Các căn hộ với diện tích từ 69m2 -109m2/căn.

2.    Khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ:

- Khu đô thị Lakeview City (Mặt tiền đường song hành Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, P.An Phú, Q.2, TP.HCM)

Lakeview City đem đến những ngôi nhà có cảnh sắc đa dạng: biệt thự ven hồ, ven sông; nhà phố vườn; nhà phố thương mại ở mặt tiền đường Song Hành hay Đỗ Xuân Hợp. Dự án dự kiến bàn giao vào nửa đầu năm 2017.

-  Khu đô thị Harbor City (Hồ Học Lãm, P.16, Q.8, TP.HCM)


Nằm bên bờ sông Bến Lức, với tổng diện tích lên đến 60ha, Harbor City gồm các khu biệt thự song lập, biệt thự sân vườn, nhà phố sân vườn, nhà phố thương mại cùng đầy đủ các tiện ích của một thành phố thu nhỏ. Đặc biệt, công viên nội khu 2ha kết nối với dòng sông cảnh quan thơ mộng kề bên đem đến một cuộc sống trong lành, mát mẻ.

3.    Khu phức hợp Căn hộ - Văn phòng – Thương mại & Dịch vụ:

-  The Sun Avenue – (28 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP.HCM)


The Sun Avenue là khu phức hợp Căn hộ - Văn phòng (Office-tel) - Thương mại – Dịch vụ đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống cao cấp và hiện đại ngay bán đảo Thủ Thiêm. Điểm nổi bật của dự án là phần thương mại dưới khối đế dài hơn 2.000m.

Khách hàng mua căn hộ The Sun Avenue sẽ nhận được gói trải nghiệm ở thử không gian sống cao cấp tại Lexington Residence (Mai Chí Thọ, Q.2) đến 24 tháng.

-  Sunrise Riverside (Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM)


Nhờ ưu thế ba mặt tiếp giáp sông Rạch Dĩa, kết hợp khu công viên nội khu rộng lớn cùng hồ bơi 2.000m2, căn hộ tại đây luôn có sự thông thoáng, tiết kiệm tối đa nguồn tiêu thụ năng lượng.

Khách mua căn hộ Sunrise Riverside được thanh toán 1%/tháng (tương đương 19 triệu đồng/tháng), kéo dài trong 5 năm.

-  Sunrise Cityview (Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP.HCM)


Dự án nằm tại trên trục huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ (Q.7), liền kề cầu Kênh Tẻ, kết nối đô thị Nam Sài Gòn với trung tâm Q.1, TP.HCM.

-  Richstar  (278 Hòa Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM)


Dự án gồm nhiều tiện ích hiện đại: 02 hồ bơi tràn rộng đến 1.700m2, trung tâm mua sắm, công viên nội khu và khu vui chơi trẻ em…

Căn hộ RichStar có giá từ 1,39 tỷ đồng/căn, thanh toán 1%/tháng, hỗ trợ lãi suất, tặng gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu đồng/năm.

-  The Park Avenue (Mặt tiền đường 3 tháng 2, P.15, Q.11, TP.HCM)


Đây là khu phức hợp cao cấp đầu tiên trên trục đường 3/2 - tuyến huyết mạch kết nối dự án với khu trung tâm và các quận 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú.

-  Botanica Premier (108 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM).


Dự án nằm liền kề công viên Gia Định và sân bay Tân Sơn Nhất. Căn hộ có diện tích đa dạng từ 52m2 – 90m2.

Dự án này có giá từ 2,2 tỷ đồng/căn. Dự án giao nhà hoàn thiện cơ bản. Tiện ích nội khu gồm khuôn viên cây xanh hơn 6.000m2, 02 hồ bơi.

- Sài Gòn Royal (34 – 35 Bến Vân Đồn, P.12, Q.4, TP.HCM)


Nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, các căn hộ có tầm nhìn rộng mở ra toàn cảnh sông Sài Gòn và trung tâm Q.1. Với thiết kế tinh tế, diện tích đa dạng cùng tiện ích nội phong phú, Sài Gòn Royal sẽ đem đến một môi trường sống đẳng cấp bậc nhất khu vực.

- RiverGate (151 -155 Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM)


Nằm trong quy hoạch khu trung tâm 930ha của Thành phố, cách chợ Bến Thành khoảng 900m, RiverGate là dự án khu phức hợp căn hộ - thương mại – văn phòng (Office-tel) với diện tích đa dạng.

Office-tel RiverGate đang áp dụng chương trình đồng giá 1,450 tỷ đồng/sản phẩm.

Qúy khách nhanh tay đăng ký tham quan Triển lãm để có cơ hội được rút thăm trúng thưởng 18 giải máy lọc khí và nhận ngay 01 Phiếu quà tặng mua sản phẩm mới của Novaland với ưu đãi 1%.

Xuân Anh Lê (BVPL)