Nhiều người chuộng nâng mũi để thay đổi tướng số

Thẩm mỹ mũi không chỉ giúp mọi người sở hữu ngoại hình đẹp hơn mà còn mang đến cuộc sống thành công và tự tin hơn.

Sẽ không sai khi khẳng định rằng những người có ngoại hình ưa nhìn có lợi thế và nhiều cơ hội tốt hơn. Đó cũng chính là lý do ngành công nghiệp sắc đẹp ngày càng bùng nổ. Việc “dao kéo” dần trở nên quen thuộc và không khó để thực hiện như trước.

Nhiều người chuộng nâng mũi để thay đổi tướng số
Hàn Quốc đứng đầu về tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ (thống kê năm 2011).

Hàn Quốc có tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ cao hơn mọi quốc gia khác trên thế giới. Theo đó, cứ 77 người dân lại có một người đã đụng “dao kéo” để làm đẹp. Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp giải trí tại Hàn Quốc được coi là lý do cho xu hướng ngày một thịnh hành này. Các bác sĩ cho hay rất nhiều bệnh nhân đến phòng khám với bức hình của các ngôi sao nổi tiếng, mong muốn có mũi cao, đẹp tự nhiên như thần tượng.

Đặc trưng hình thái khuôn mặt của người châu Á là mũi tẹt, sống mũi ngắn. Bởi vậy không khó hiểu khi thẩm mỹ mũi nhanh chóng trở thành trào lưu được ưu chuộng không chỉ ở Hàn Quốc mà ở các nước khác trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Đây có thể coi là một trong những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ thông dụng và thường được làm nhất của giới trẻ ngày nay.

Nhiều người chuộng nâng mũi để thay đổi tướng số
Các cô gái dễ dàng có được gương mặt xinh đẹp sau khi nâng mũi.

Đa số người có ý định động chạm đến “dao kéo” đều cho rằng cần đến các bệnh viện uy tín để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nhằm đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, các bệnh viện này có đầy đủ máy móc và thiết bị hỗ trợ trong những trường hợp khẩn cấp với phản ứng phụ của bệnh nhân.

Trong những năm gần đây, ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam đang có bước phát triển vượt bậc nhờ ứng dụng và chuyển giao thành công các công nghệ tiên tiến trên thế giới, đặc biệt là từ Hàn Quốc. Điều này cho phép rút ngắn khoảng cách và tiết kiệm chi phí cho những người muốn thay đổi diện mạo nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng mức độ uy tín và chất lượng đến đâu vẫn còn là dấu chấm hỏi.

Nhiều người chuộng nâng mũi để thay đổi tướng số
Trong năm 2016, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam  đã ký kết hợp tác toàn diện với Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS

Vào 9h ngày 25/3, Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sẽ tổ chức lễ ra mắt chuyên khoa thẩm mỹ mũi đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra tại Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM, hứa hẹn thu hút đông đảo giới chuyên môn cùng các cơ hội nhận quà lớn cho các khách hàng.

Tổng giá trị giải thưởng được trao tại sự kiện lên tới 2 tỷ đồng. Khách mời có cơ hội nhận ngay 3 suất tại đây.

Theo zing