Những con giáp đào hoa nhất tháng 1 năm 2017

Tử vi 2017 cho thấy đầu năm vừa đến Tết âm lịch năm Đinh Dậu gần kề, đã có 4 con giáp có vận đào hoa mạnh mẽ ngay từ tháng 1, báo hiệu đây là một năm tình yêu nở rộ với họ.

Những con giáp đào hoa nhất tháng 1 năm 2017

Những con giáp đào hoa nhất tháng 1 năm 2017

Top 1 trong 12 con giáp thoát kiếp FA đầu năm 2017: Tuổi Mùi

Quyết tâm theo đuổi người ta, tuổi Mùi trở nên mạnh dạn và chủ động trong tình cảm. Trạng thái khác lạ này của bạn vô tình làm những người khác chú ý tới, thành ra lại có ùn ùn người theo đuổi. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người khác phái, cũng từ những con người với cá tính khác nhau.

Bạn thích một người nhiệt tình năng nổ hay dịu dàng và quan tâm? Đủ cả mẫu người cho bạn chọn, bạn không còn phải chăm chú cố gắng giữ lấy một người sợ người ta phản bội nữa, hãy tìm một người nào thật lòng với bạn nhé.

Top 2 trong 12 con giáp thoát kiếp FA đầu năm 2017: Tuổi Hợi

Những con giáp đào hoa nhất tháng 1 năm 2017

Đợt cuối mùa đông hơi lạnh vẫn còn, nhưng mùa xuân của tuổi Hợi đã tới. Vốn chậm chạp và ngây ngô tuổi Hợi bỗng nhiên khai khiếu, nhận ra được tình cảm của khác phải dành cho mình đang thầm ngỏ kia. Nếu đó là mẫu người mà bạn muốn thì sẽ không có lí do gì để từ chối.

Bạn vốn quen với cảm giác cô đơn, một mình lẻ bong trong cuộc sống nhưng ai cũng cần có sự yêu thương, an ủi cho nên nếu người ấy xuất hiện đúng lúc quả là niềm hạnh phúc đang được đón chờ.

Tuy nhiên, hãy nghe nhịp đập từ trái tim để biết rằng, ai chính là người yêu bạn chân thành, ai chính là người khiến bạn loạn nhịp và mong bên cạnh mỗi ngày nhé.

Top 3 trong 12 con giáp thoát kiếp FA đầu năm 2017: Tuổi Thìn

Những con giáp đào hoa nhất tháng 1 năm 2017

Tử vi của người tuổi Thìn năm 2017 báo hiệu con giáp này sẽ phát vận đào hoa nhất là ngay từ dịp đầu năm. Sự nhã nhặn và thanh lịch của bạn chính là nét quyến rũ, thu hút rất riêng mà hiếm người có được.

Tháng 1/1017 sẽ xuất hiện nhiều người, nhiều đối tượng quý mến, có tình cảm đặc biệt và muốn theo đuổi hơn, hơn nữa còn mạnh dạn ngỏ lời mời hẹn hò với bạn.

Những cuộc hẹn thú vị và hấp dẫn đang chờ đón bạn ở phía trước. Chỉ cần mở lòng ra với mọi người, bạn sẽ bất ngờ nhận ra mình nhận được sự quan tâm và chú ý nhiều thế nào từ mọi người xung quanh.

Thần Tình yêu có vẻ như đã ngắm trúng bạn, chỉ cần tiến lên thêm một bước, bạn sẽ tìm thấy một nửa đích thực cho mình. Hạnh phúc đang ở rất gần bạn rồi, đừng ngần ngại thêm nữa nhé tuổi Thìn.

Top 4 trong 12 con giáp thoát kiếp FA đầu năm 2017: Tuổi Mão

Những con giáp đào hoa nhất tháng 1 năm 2017

Không còn rụt rè, nhút nhát, không còn cảm thấy e dè hay sợ hãi, tháng này tuổi Mão trở nên cực kỳ chủ động trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là trong tình yêu.

Với những bạn đã có đôi, họ sẽ trở nên vô cùng quan tâm và chia sẻ với một nửa của mình, những cử chỉ dù nhỏ nhưng lại khiến đối phương cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc.

Với những bạn còn lẻ loi, bạn sẽ tích cực gặp gỡ, tham dự các buổi hội họp hay giao lưu để mở rộng mối quan hệ, rất có thể ý trung nhân của bạn đang ở một nơi rất gần chờ bạn đến.

Điều quan trọng là bạn có đủ tinh tế để nhận ra một nửa đích thực của mình trong biển người trước mặt hay không thôi. Tháng 1/2017 sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều tự tin và sức mạnh để tìm ra người sẽ nắm giữ trái tim bạn trong suốt phần đời còn lại đấy.

Theo NGỌC LINH/phunuonline