Những mẫu xe hơi tốt nhất dành cho chị em

Ngày nay, hình ảnh những người phụ nữ "liễu yếu đào tơ" ngồi sau vô-lăng đã không còn quá lạ lẫm. Dưới đây là một số gợi ý mẫu xe hơi tốt nhất cho chị em.

Kia Morning

Trong phân khúc xe cỡ nhỏ phù hợp với nữ giới thì Kia Morning là model đầu tiên được nhắc đến. Đây là một trong những mẫu xe nhỏ bán chạy trênthị trường Việt Nam. Xe nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, chất lượng ổn định, mức tiêu hao nhiên liệu thấp và có giá cả “vừa túi tiền”.

Kia Morning

Tất cả các phiên bản của mẫu xe lắp ráp trong nước có ghế bọc da, hệ thống điều hòa tự động, sấy kính trước và sau, hệ thống chống trộm và hệ thốnggiải trí có màn hình DVD.

Tham khảo: Bảng giá mới nhất của hãng KIA tại Việt Nam

Toyota Yaris

So với kích thước của phiên bản Yaris truyền thống (xe có chiều dài, rộng, cao tương ứng là 3.758 x 1.695 x 1.520mm) thì mẫu xe ô tô Yaris RS chophụ nữ không chỉ có hình thức thể thao hơn, mà còn có chiều dài nhỉnh hơn 42mm, lên 3.800mm; chiều rộng và cao giữ nguyên.

Toyota Yaris

Bán kính vòng quay tối thiểu của xe là 4,7m. Toyota Yaris bản thường và RS đều được trang bị động cơ 1.5L công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, đi cùng số tự động 4 cấp. Về yếu tố công nghệ thì Yaris được Toyota trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), cùng hai túi khí trước...

Tham khảo: Bảng giá mới nhất của hãng Toyota tại Việt Nam

Hyundai i10

Hyundai i10 được "trình làng" từ năm 2007 và nhanh chóng chiếm được tình cảm của những người dân sống ở thành thị đông đúc, trong đó phải kể đến nữ giới vì sự nhỏ gọn và linh hoạt cũng như những trang bị tiện nghi của nó.

Hyundai i10

Hyundai i10 thế hệ mới chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 12/2013. Những thay đổi trên i10 khiến sức mạnh của nó đã vượt qua phạm vi sử dụng trong thành phố và phù hợp với cả những chuyến đi không quá dài.

Hyundai i20

Về kích thước thì Hyundai i20 có chiều dài, rộng, cao tương ứng là 3.940 x 1.710 x 1.490mm, độ cao gầm 175 mm, và bán kính vòng quay tối thiểu 5,2m. Xe được trang bj động cơ Gamma 1.4L, phun xăng đa điểm MPI, cho công suất cực đại 99 mã lực và mô-men xoắn 157 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.

Hyundai i20

Yếu tố công nghệ của xe được Huyndai trang bị bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cùng hai túi khí trước...Hyundai i20 là mẫu xe ô tô cho phụ nữ có giá mềm nhất so với 4 đối thủ còn lại của nó.

Hyundai Accent

Hyundai Accent Blue Hatchback có mức giá “mềm” nhất trong danh sách, nên có thể coi đây là chiếc xe dành cho mọi người, đặc biệt là đối tượng phụ nữ mua xe lần đầu.

Tuy rẻ song Accent Blue Hatchback không hề nghèo nàn trong trang bị nội-ngoại thất, với cụm đèn trước dạng projecter, cùng hệ thống LED định vị, hệ thống đèn auto (tự động bật tắt tùy theo điều kiện ánh sáng). Ngoài ra, ngoại thất xe còn thể thao hơn với bộ la-zăng 16 inch cùng cốp sau có thể mở bằng điều khiển từ xa.

Hyundai Accent

Hyundai Accent Blue 2015 có một danh sách dài các tiện nghi như: nội thất ghế da; vô lăng trợ lực điện tích hợp các phím điều khiển chức năng; cửa sổ trời; hệ thống giải trí MP3, USB, CD với 6 loa; gương chiếu hậu chỉnh điện và sấy;... Accent Blue 2015 được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn: cảnhbáo lùi; hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh đĩa cả trước và sau cùng 2 túi khí phía trước.

Tham khảo: Bảng giá mới nhất xe ô tô của hãng Hyundai tại Việt Nam

Ford Fiesta

Mang thương hiệu xe Mỹ nhưng xe Ford Fiesta bản hatchback hiện tại đang được lắp ráp tại nhà máy của Ford tại VN. Đây là mẫu xe ô tô cho phụ nữtốt nhất mà bạn nên mua cho bà xã hay bạn gái của mình. Xe này được trang bị được trang bị động cơ 1.6L Duratec Ti-VCT công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 151 Nm.

Ford Fiesta

Theo thông tin được giới thiệu, Fiesta hatchback có 5 cửa với kích thước dài, rộng, cao tương ứng là 3.950 x 1.722 x 1.496mm, bán kính vòng quay tổi thiếu 5,1m. Điểm làm lên sự nổi bật và ưu việt của Fiesta trước những chiếc xe thuộc dòng supermini khác đó chính là hộp số tự động 6 cấp PowerShift ly hợp kép, giúp xe tăng tốc êm hơn.

Ford Focus

Thêm một đại diện nhà Ford nữa nằm trong danh sách nhờ kiểu dáng năng động và thời trang. Ở kiểu dáng xe sedan tầm 800 triệu thì 2 mẫu xe Hyundai Elantra và Kia K3 là cái tên cần cân nhắc.

Ford Focus

Ford Focus trang bị hai phiên bản động cơ 1.6L công suất 125 mã lực và động cơ 2.0L công suất 170 mã lưc, hộp số tự động 6 cấp. Kích thước tổng thể 4.358x1.823x1.484 (mm).

Tham khảo: Bảng giá mới nhất của hãng Ford tại Việt Nam

Volkswagen New Beetle

New Beetle có phần thân mập và chắc. Cụm đèn pha không lồi mà ăn hẳn vào thân. Kiểu thiết kế như những vòng tròn ghép lại, cộng với vóc dáng gọn gàng rất thân thiện, đáng yêu. Tuy nhiên, nếu Beetle cũ thích hợp với cả cánh mày râu thì New Beetle lại không làm được điều đó. Nó sinh ra dường như chỉ để dành cho nữ giới.

Volkswagen New Beetle

Điểm đặc biệt nữa mà Volkswagen giữ được là sự phong phú của màu sơn. Cùng với Vespa, Beetle là một trong những mẫu xe hiếm hoi trên thế giớimà màu sơn nào cũng đẹp.

Xe trang bị động cơ 1.6L công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 240Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Xe có kích thướng tổng thể dài x rộng x cao 4.j129x1.721x1.498 (mm).

Tham khảo: Bảng giá mới nhất của hãng Volkswagen tại Việt Nam

Mazda 2S

Chiều dài tổng thể 3.885 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.475 mm, Mazda 2S có vóc dáng nhỏ gọn, nữ tính và sinh động.Về màu sắc, trong phân khúc B, Mazda 2S là xe có nhiều phương án phong phú để khách hàng lựa chọn.

Mazda 2S

Nội thất của Mazda 2S được thiết kế tinh tế và tiết kiệm tối đa không gian cho người sử dụng. Mazda 2S có không gian bên trong rộng rãi, với nhiều không gian lưu trữ , khoang hành lý lớn. Xe tận dụng hết các cấu trúc tròn ở cửa gió, vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm. Trang thiết bị với dàn CD nối với 4 loa, điều hòa chỉnh tay, kính chỉnh điện.

Ngoài ra, Mazda 2S còn được trang bị ghế da, film cách nhiệt đem lại cảm giác sang trọng, thoải mái hơn cho cả gia đình trong ngày hè lái xe.

Tham khảo: Bảng giá mới nhất của hãng Mazda tại Việt Nam

Theo Kiều Hương (NĐT)