Những món quà tết Đinh Dậu 2017 được săn lùng nhiều nhất



Năm Đinh Dậu, những món quà liên quan tới linh vật của năm đang được nhiều người săn lùng. Bên cạnh đó, những món quà lì xì quen thuộc mọi năm cũng được quan tâm.

Tờ tiền 2 USD may mắn

 Đồng 2 USD có sự khác biệt so với các đồng USD ở chỗ, mặt sau của nó có hình 42 vị tổng thống các đời của nước Mỹ. Sự tụ họp đông đủ ấy là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực. Ai sở hữu được đồng 2 USD sẽ “thuận buồm xuôi gió”, mọi việc đều cập bến bờ thành công.

Trong suy nghĩ của những người Mỹ, đồng 2 USD mang ý nghĩa hơn là một đồng tiền. Tờ 2 Dollar mang lại may mắn, giúp những ước mơ dang dở trở thành hiện thực và mang lại thành công, tiền tài cho người sử dụng nó.

Những món quà tết Đinh Dậu 2017 được săn lùng nhiều nhất

Đồng 2 USD được nhiều người săn lùng làm quà tết lì xì Đinh Dậu

Tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, người ta tìm mua tờ 2 USD để làm tiền lì xì trong các dịp lễ tết với mong muốn mang lại may mắn, tiền tài, thuận buồm xuôi gió cho người được tặng trong năm mới. 

Tượng gà vàng phong thủy

Gà là linh vật của năm mới Đinh Dậu 2017. Như mọi năm, linh vật sẽ luôn là món quà tết ý nghĩa tặng cho người thân, gia đình, bạn bè… Năm nay, thị trường tiếp tục cung ứng nhiều mặt hàng quà tết hình linh vật chú gà của năm mới.

Những món quà tết Đinh Dậu 2017 được săn lùng nhiều nhất

Tượng gà vàng mang ý nghĩa thu hút tài lộc, thế vững vàng, mạnh mẽ trong công việc - là món quà Tết Đinh Dậu ý nghĩa

Với nhiều chất liệu, kích thước và độ tinh xảo khác nhau, tượng gà có mức giá dao động khá lớn. Tượng gà được bày bán có thể được làm bằng chất liệu bột đá, đá tự nhiên, kim loại đồng, mạ vàng hoặc đắt hơn là ngọc...

Theo quan niệm, vào năm Dậu, sắm cho gia đình mình một tượng Gà phong thủy mạ vàng sẽ có tác dụng thu hút được tài lộc cho gia chủ , luôn giữ được thế vững vàng công việc và trong cuộc sống.

Đặc biệt, năm nay, mặt hàng tượng gà mạ vàng phong thủy cũng được nhiều người săn lùng với mức giá dao động từ 5-7 triệu đồng cho tới vài chục triệu đồng. Đây cũng là gợi ý quà tặng khá ý nghĩa trong năm mới và là món quà Tết lạ, độc và sang trọng.

Trứng gà vàng

Trứng gà vàng cũng là món quà ý nghĩa được nhiều người săn lùng trong năm Đinh Dậu. Trứng gà vàng tùy chất liệu được mạ, có giá từ vài trăm ngàn cho tới vài triệu đồng.

Theo quan niệm phong thủy, trứng gà vàng mang ý nghĩa của sự sinh sôi nảy nở, đánh dấu một cuộc sống mới tốt lành hơn. Ngoài ra đem lại tài lộc trong việc buôn bán, kinh doanh, quà tặng mừng ngày cưới.

Những món quà tết Đinh Dậu 2017 được săn lùng nhiều nhất

Trứng vàng phong thủy mang ý nghĩa sinh sôi nảy nở - món quà Tết ý nghĩa năm Đinh Dậu

Tranh gà đại cát

Tranh gà đại cát thể hiện một lời chúc tụng và ước vọng cho một cuộc sống may mắn. Trong tiếng Hán, đại kê (gà trống) gần âm với chữ đại cát. Đây là nội dung của một quẻ bói tốt nhất cho công việc hoặc tương lai của con người được sử dụng trong tranh thay cho lời chúc lành mà người ta gửi đến nhau trong ngày xuân.

Những món quà tết Đinh Dậu 2017 được săn lùng nhiều nhất 

Tranh gà đại cát được lựa chọn làm quà Tết Đinh Dậu nhờ hình ảnh chú gà linh vật và ý nghĩa may mắn trong năm mới

Hình ảnh chú gà trống oai vệ, hùng dũng biểu tượng cho sự thịnh vượng, cho 5 đức tính tốt của nam giới (người quân tử): tính văn (mào đỏ tựa như mũ cánh chuồn), tính vũ (cựa gà), tính dũng (không sợ địch thủ), tính nhân (kiếm ăn theo đàn, cùng với đồng loại), tính tín (gáy báo giờ chính xác).

Tranh gà đại cát được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong năm Đinh Dậu nhờ hình ảnh chú gà là linh vật của năm nay bên cạnh đó còn là những ý nghĩa và sự may mắn mà nó mang lại trong năm mới. Người tặng có thể lựa chọn các chất liệu tranh như tranh đá quý, tranh sơn mài, tranh Đông Hồ, khảm trai…

Theo GĐVN